Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách xem trực tiếp sự kiện 'Time Flies' của Apple trên mọi thiết bị

Số hóa

14/09/2020 16:44

Sự kiện “Time Flies” của Apple diễn ra vào đêm 15/9 hiện đang được rất nhiều người mong đợi mặc dù loạt iPhone 12 có thể sẽ không được giới thiệu.

Được biết, sự kiện “Time Flies” sẽ diễn ra lúc vào lúc 0h sáng ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam) và tại đây, Apple dự kiến sẽ giới thiệu Apple Watch Series 6, iPad Air 4 mới, thiết bị theo dõi AirTags cũng như sản phẩm khác, dưới đây là cách xem trực tiếp sự kiện của Apple trên thiết bị của mình.

Cách xem trực tiếp sự kiện 'Time Flies' của Apple trên mọi thiết bị

Xem trên Youtube

Đây là cách tốt nhất để bạn xem trực tiếp sự kiện ngày 15/9 của Apple bất kể bạn sử dụng nền tảng nào. Công ty đã tạo một video sự kiện sắp tới trên kênh YouTube chính thức của mình và bạn có thể sử dụng tính năng “Đặt lời nhắc” để nhận được thông báo khi sự kiện chính thức diễn ra.

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng YouTube, cũng có các cách khác mà bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Windows 10

Người dùng Windows cũng có thể xem sự kiện này trên PC của họ. Nhưng có một hạn chế là bạn chỉ có thể làm điều đó nếu chỉ trên trình duyệt Microsoft Edge đi kèm với Windows 10.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, hãy truy cập đường link sau trên trình duyệt Microsoft Edge 

  • https://www.apple.com/apple-events/

Apple TV

Nếu sở hữu Apple TV, bạn có thể sử dụng ứng dụng “Events” trên hộp phát trực tuyến để xem trực tiếp sự kiện ngày 15 tháng 9. Chỉ cần vào danh mục xem ngay và chọn sự kiện “Time Flies” từ danh sách.

iPad, iPhone, iPod touch và Mac

Bạn có thể xem bài phát biểu sự kiện ngày 15/9 trên mọi máy Mac, iPhone, iPad hoặc iPod touch bằng trình duyệt Safari gốc của Apple. Tuy nhiên, để xem sự kiện này thì các thiết bị iOS của bạn phải iOS 10 trở lên, trong khi các máy Mac cần chạy macOS Sierra 10.12 trở lên.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Apple thì bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web sự kiện vào lúc 0h sáng ngày 16/9 bằng trình duyệt Safari và đợi cho đến khi sự kiện bắt đầu.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement