Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách thiết kế quán cà phê theo phong cách hoài cổ

Nhà đẹp

07/11/2019 15:43

Để phân biệt với những quán cà phê có phong cách hiện đại, lựa chọn chủ đề hoài cổ sẽ là điểm nhấn thú vị và khác biệt để thu hút khách.

Thiết kế nội thất quán cà phê theo phong cách hoài cổ, độc đáo hiện đang là xu hướng hiện nay. Một không gian hoài cổ, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tiện nghi sang trọng. Chính là điều giúp quán cà phê trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn. 

Ấn tượng phong cách hoài cổ mang nét xưa cũ

Cách thiết kế quán cà phê theo phong cách hoài cổ

Cổ điển và cũ kỹ chính là đặc điểm đặc trưng của phong cách được thiết kế quen thuộc mà mới lạ độc đáo này. Xuất hiện từ những năm đầu của thập niên 40-80. Phong cách cổ điển, độc đáo không những mang hơi thở của một thời đã qua. Mà trong nó còn chứa đựng một cái gì đó xa hoa, diễm lệ. Một hơi thở mới mẻ giữa cuộc sống hiện đại tấp nập, xô bồ

Phong cách hoài cổ, độc đáo chính là chất xúc tác giúp đưa mọi người về với những không gian hoài niệm của thuở trước, gợi nhớ về những miền ký ức xa xăm. Đây có thể gọi là một không gian quán cà phê hoàn hảo cho những cuộc hội thoại tâm sự chất chứa nỗi lòng muốn giải bày.

  Quán cafe trở nên bắt mắt hơn với thiết kế nội thất quán cà phê phong cách hoài cổ, độc đáo.

Quán cafe trở nên bắt mắt hơn với thiết kế nội thất quán cà phê phong cách hoài cổ, độc đáo.

Hình ảnh của những mảng tường bong tróc, lớp sơn cũ kỹ, những chiếc bàn ghế gỗ, sắt bạc màu… Là chất liệu không thể thiếu của phong cách đã làm say lòng nhiều người này.

Để cảm được nét đẹp của phong cách này một phần quan trọng chính là nội thất quán. Làm thế nào để thiết kế được thiết kế nội thất của quán theo đúng chất của nó? 

Một số lưu ý cho thiết kế nội thất quán cà phê phong cách hoài cổ, độc đáo

Thiết kế nội thất thành công là phải gây được sự bắt mắt, sang trọng đúng chất của phong cách.

Từ tổng thể không gian, màu sắc, ánh sáng đến cách trang trí quán… Đều phải có kết cấu thống nhất và đậm chất hoài cổ, độc đáo. Với xu hướng thường theo tone màu nâu trầm hay những gam màu tối, ấm hay những màu be, kem trắng đôi khi cũng được sử dụng.

Lựa chọn chủ đề

Cách thiết kế quán cà phê theo phong cách hoài cổ

Mặc dù nội thất quán cà phê phong cách hoài cổ, độc đáo là một chủ đề có phạm trù khá lớn nhưng như thế không phải tất cả mọi thứ bạn đều để vào. Điều đó sẽ gây lan man, không hài hòa, thiếu thẩm mỹ khiến quán mất đi sự chuyên nghiệp. Do vậy bạn nên chọn một chủ đề phù hợp để tạo nên câu chuyện mạch lạc cho quán.

Tạo điểm nhấn cho quán

Cách thiết kế quán cà phê theo phong cách hoài cổ

Để tạo được sự ấn tượng, hấp dẫn khiến người khác nhớ đến, quán bạn cần tạo cho mình điểm nhấn riêng gây thu hút. Điểm nhấn này không cần quá phô trương mà nên tinh tế, tạo sự khác biệt với những nơi khác. Có thể là những bức ảnh độc đáo, chiếc đồng hồ hay lọ hoa, radio cũ… Tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo và phong cách của quán bạn.

Chú ý những chi tiết nhỏ

Cách thiết kế quán cà phê theo phong cách hoài cổ

Những chi tiết nhỏ đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối không gian quán. Nếu bạn biết cách sắp xếp và trang trí sẽ tạo được sự hài hòa, độc đáo riêng cho quán. Những chiếc gối đệm cho ghế có khi lại góp phần tô điểm cho phong cách của quán bạn hơn đấy.

DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement