Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách phục hồi da sau khi thức khuya hiệu quả, đơn giản tại nhà

Khỏe - đẹp

14/07/2017 03:39

Việc thức khuya sẽ làm cho cơ thể của bạn trong tình trạng mệt mỏi và thiếu sức sống ,đồng thời nó cũng làm cho da bạn xấu đi. Những cách này sẽ giúp bạn cải thiện được làn da của mình và không cần phải lo lắng quá nhiều về mụn kể cả khi thức khuya.

Ngủ bù

Việc thức khuya là nguyên nhân dẫn tới việc thiếu ngủ làm cho máu trong cơ thể bạn không tuân hoàn đủ, chính điều này sẽ làm cho làn da của bạn trở nên nhợt nhạt, nổi mụn và thiếu sức sống. Chính vì thế màcách đơn giản nhất để phục hồi làn da sau khi thức khuyalà phải phải ngủ bù, đồng thời phải ngủ ngon giấc, thoải mái và sâu.

Ngủ đủ giấc rất quan trọng với làn da, hãy cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày để có làn da khỏe mạnh nhé.

Để có được giấc ngủ ngon bạn nên tránh những thức uống kích thích thần kinh như trà, cà phê, đồng thời không nên ăn quá no trước khi ngủ. Nên thư giãn, tránh căng thẳng nhé. Mẹo nhỏ là bạn có thể tắm nước nóng hoặc uống ly nước nóng trước khi ngủ bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn đấy .

Chế độ ăn uống lành mạnh

Cung cấp đủ nước là cách hiệu quả để giúp máu tuần hoàn tốt hơn và thanh lọc cơ thể, đồng thời giữ được độ ẩm cho da, hạn chế được việc bạn nổi mụn khi thức khuya. Nên cung cấp 2-2,5 lít nước ít nhất mỗi ngày, và duy trì thói quen uống nước thường xuyên dù bạn không khát nước.

Để có làn da và thân hình khỏe đẹp thì phải ăn nhiều rau xanh.

Nếu bạn thức khuya để làm việc thì nên để 1 chai nước bên cạnh cứ 15 phút bạn nghỉ ngơi và uống nước một lần đểhỗ trợ phục hồi làn da sau khi thức khuyanhé. Đặc biệt, nó còn giúp bạn hạn chế được căng thẳng do làm việc quá tập trung .

Chăm sóc da

Đây làphương phápquan trọng để có là da khỏe mạnh sau khi thức khuya.Bạn nên rửa mặt hằng ngày đồng thời kết hợp với massage để giúp cho da có độ đàn hồi khỏe mạnh. Ngoài ra các loại mặt nạ tự nhiên như dưa leo, sữa chua, cà chua rất tốt cho da nếu bạn thức khuya, hãy tranh thủ thời gian nghỉngơi để chăm sóc làn da của mình nhé.

Đắp mặt nạ, massage,…da thường xuyên để tẩy đi những tế bào chết và tái tạo da mới nhé

Việc thực khuya thường xuyên không chỉ ảnh hưởng tới làn da của bạn mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn .Vì thế nếu gặp những trường hợp bất khả kháng thì bạn hãy thức khuya nhé.Hãy áp dụngnhững bí quyết phục hồi làn da sau khi thức khuyatrên đây để có làn da khỏe mạnh và đẹp nhất nhé.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement