Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách làm đẹp da mặt đơn giản từ quả bơ

Khỏe - đẹp

14/01/2018 08:11

Quả bơ là nguyên liệu rất giàu các chất dinh dưỡng và khoáng chất thân thiện với da, giúp làm đẹp da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Trái bơ là loại trái cây được rất nhiều người yêu thích vì có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, không những thế đây còn là nguyên liệu làm nên những món sinh tố cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, lợi ích của quả bơ không chỉ dừng lại ở đó đâu nhé, nó còn là thực phẩm làm đẹp da, mượt tóc rất tuyệt vời nữa đấy.

Cách làm đẹp da mặt đơn giản từ quả bơ

Đắp mặt nạ làm đẹp da từ trái bơ

Trái bơ chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da đẹp, chính vì vậy sử dụng mặt nạ làm đẹp da từ bơ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn gái đặc biệt là trong mùa đông này đấy.

Sử dụng bơ chín nguyên chất để đắp mặt nạ làm đẹp da: Cách này cực kỳ đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện nhé. Sau khi làm sạch da mặt, bạn chỉ cần dùng ruột trái bơ chín thoa đều lên mặt kết hợp massage theo chuyển động vòng tròn trong 10 phút, thư giãn trong 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm để có làn da trắng mịn màng nhé, trái bơ rất lành tính nên bạn có thể đắp mặt nạ 2 lần/1 tuần cho hiệu quả.

Cách làm đẹp da mặt đơn giản từ quả bơ

Sử dụng bơ chín, mật ong và dầu dừa để đắp mặt nạ dưỡng da: Đây sẽ là loại mặt nạ vô cùng hoàn hảo cho những bạn gái sở hữu làn da thường, da hỗn hợp, da khô nhé.

Nghiền nhuyễn ½ trái bơ chín rồi trộn đều với 3 thìa mật ong, 2 thìa dầu dừa được một hỗn hợp khá đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng làn da đẹp, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm vừa rồi đến nước lạnh giúp da được căng mịn hơn, se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn nữa nhé.

Sử dụng trái bơ chín và sữa chua để đắp mặt nạ dưỡng da nhờn: Trộn đều ½ trái bơ chín với 3 thì sữa chua không đường, nghiễn nhuyễn được một hõn hợp khá đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận làn da sạch nhờn, trắng mịn ngay từ lần đầu tiên áp dụng nhé.

Rửa mặt làm đẹp da bằng hỗn hợp chế từ trái bơ rất hiệu quả

Đây chính là “bí kíp” phục hồi làm đẹp da cho những nàng có làn da bị đen sạm, cháy nắng, thô ráp.

Cách thức thực hiện:

Cách làm đẹp da mặt đơn giản từ quả bơ

Nghiền nhuyễn 1 trái bơ chín, trộn đều với 1 quả trứng gà được đánh tan và 1 chén sữa tươi, tốt nhất bạn nên cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn mịn được một hỗn hợp đồng nhất.

Sau khi rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt dịu nhẹ, bạn dùng bông tiệt trùng hay bông tẩy trang thấm hỗn hợp thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, khi hỗn hợp bắt đầu se lại, bạn thoa tiếp lớp thứ 2 sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, thực hiện đều đặn ngày 2 lần.

Với hỗn hợp rửa mặt làm đẹp da từ trái bơ này, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng 2 ngày liên tiếp nhé, và mỗi lần dùng chỉ nên lấy ra 1 nửa thôi nhé, đảm bảo làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng chỉ sau vài lần áp dụng đấy.

Ăn bơ chín đều đặn để làm đẹp da từ bên trong

Cách làm đẹp da mặt đơn giản từ quả bơ

Sử dụng trái bơ chín kết hợp sữa tươi để chế biến thành các món sinh tố dầm, sinh tố xay thơm ngon, hấp dẫn, sử dụng để ăn hàng ngày chính là cách dưỡng da trắng hồng từ bên trong cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng mỗi ngày. Không những thế, món ăn này còn rất tốt cho sức khỏe.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement