Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách làm cho vòng 3 to lên căng tròn quyến rũ

Khỏe - đẹp

28/09/2017 05:16

Nếu bạn không may mắn sở hữu vùng mông kém hấp dẫn thì hãy làm theo các bước hướng dẫn cách làm cho vòng 3 to lên dưới đây. Vòng 3 đẹp sẽ không còn là điều ngoài tầm tay của bạn nữa.

Một vòng 3 khiêm tốn làm bạn cảm thấy thiếu tự tin và mất đi vẻ quyến rũ của các “eva”. Nhiều chị em loay hoay với các bài tập, thực phẩm chức năng tăng vòng 3 nhưng không cho hiệu quả như ý muốn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm cho vòng 3 to lên nhanh chóng được nhiều người chia sẻ hiện nay.

1/ Cải thiện chế độ ăn - uống

Bạn nên bổ sung nhiều đạm để kích thích cơ thể tạo mô nạc và phát triển cơ bắp, nhờ vậy vòng 3 sẽ “lên hạng”, mông sẽ to đẹp hơn, săn chắc và nở nang tuyệt đối. Vitamin, chất xơ và khoáng chất cũng là những thành tố quan trọng bạn cần bổ sung trong chế độ ăn hằng ngày, nó giúp bạn có một cơ thể trẻ - khỏe - đẹp từ trong ra ngoài.

Để có được một sức khỏe tốt, một cơ thể thanh mát khỏe mạnh, một làn da mịn màng và đặc biệt là vòng 3 tròn đầy săn chắc, bạn đừng quên uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả tươi. Đây là bí quyết giúp bạn lên cân cải thiện vóc dáng mà vẫn tự tin với cơ thể săn chắc và thanh mát từ bên trong.

2/ Thay đổi dáng đi

Cách bạn bước đi có thể làm nổi bật hoặc che đậy nhiều bộ phận trên cơ thể. Hãy đẩy vai về phía sau và cong phần lưng dưới. Điều này không chỉ làm mông của bạn trông nổi bật mà còn giúp tạo cảm giác thân mình thon thả hơn và phần ngực lớn hơn.

Hãy bắt chước dáng đi của người mẫu. Tưởng tượng có một đường thẳng chạy trên mặt đất trước mặt bạn và nó nằm ngay ở dưới rốn, ở giữa hai chân của bạn.

Khi bạn bước đi, đặt một chân xuống đường thẳng tưởng tượng này. Sau đó đặt chân thứ hai ngay phía trước chân đầu tiên. Tiếp tục bước đi theo cách này, một chân đặt ngay phía trước chân kia và siết chặt mông.

3/ Tăng cường cơ mông

Bạn thực sự có thể làm mông to hơn bằng cách tăng cường các cơ bắp của nó. Hãy tập luyện các bài tập sau đây ít nhất 3 lần mỗi tuần để đạt được kết quả nhanh nhất:

- Động tác 1: nằm ngửa, đầu gối cong và đặt hai cánh tay sát bên người. Nhấc mông của bạn lên cao rồi hạ xuống. Thực hiện lại 3 vòng, mỗi vòng 10 lần.

- Động tác 2: đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai và hai tay song song trước mặt. Gập đầu gối một góc 90 độ, thẳng lưng, sau đó từ từ ngồi xuống đứng dậy theo góc càng vuông càng tốt. Thực hiện 3 vòng, mỗi vòng 20 lần.

- Động tác 3: đứng thẳng, hai chân mở rông bằng vai. Bước một chân về phía trước và hạ xuống đến góc 90 độ, chân sau thẳng. Quay về vị trí ban đầu và đổi bên chân. Thực hiện 3 vòng, mỗi vòng 20 lần.

- Động tác 4: đứng bằng một chân, chân còn lại đá cao về phía sau. Lặp lại 10 lần và đổi chân.

4/ Cách tăng kích thước vòng 3 bằng massage

Massage được xem là bí quyết tăng kích thước vòng 3 tốt nhất. Bởi việc massage tác động nhẹ nhàng lên cơ mông, sẽ giúp bạch huyết được lưu thông thuận lợi, dễ dàng và giúp kích thước vòng 3 được giãn nở nhanh chóng. Để thực hiện cách làm cho vòng 3 to lên hiệu quả nhanh chóng bằng massage bạn làm như sau (nên nhờ sự giúp đỡ của người khác): Rất đơn giản, bạn đặt 2 tay lên mông, rồi di chuyển theo đường hình tròn (tay phải xoa theo chiều kim đồng hồ, tay trái ngược kim đồng hồ) khoảng 30 – 45 phút là được. Để tiện hơn, bạn nên làm việc này hàng ngày vào buổi sáng khi mới ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

Bên cạnh cách làm mông to ra tự nhiên, đơn giản, hiệu quả này, bạn cũng cần chú ý hạn chế ngồi một chỗ quá lâu với một tư thế. Bởi việc ngồi quá lâu không chỉ không tốt cho sức khỏe, mà nó còn là nguyên nhân khiến bụng mỡ và mông chảy xệ.

5/ Các mẹo phối hợp trang phục giúp tăng vòng 3 hiệu quả

Quần độn giúp nâng mông tự nhiên: Hiện nay, loại quần có cấu trúc giúp đẩy vòng 3 lên để nhìn căng tròn, gợi cảm không khó kiếm. Bạn có thể chọn mua loại quần chíp có phần độn mông để giúp mông lớn hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của loại quần nâng mông này là nếu kết hợp trang phục không khéo sẽ dễ bị lộ. Bạn cũng nên chọn loại quần có chất lượng và thương hiệu tốt.

Mang giày cao gót: Giày cao gót sẽ làm bạn tự động nghiêng xương chậu về phía trước, khiến đôi chân trông dài hơn và mông trông lớn hơn. Nó cũng buộc bạn phải gồng bắp chân giúp chân có vẻ săn chắc hơn.

6/ Điều vòng 3 nên tránh

Không nên tắm nước nóng vì nước nóng không hề tốt cho việc lưu thông máu ở khu vực nhạy cảm. Tốt nhất, chỉ nên tắm bằng nước ấm rồi trước khi lau khô người, các bạn dùng vòi hoa sen xịt nước mát vào khu vực vòng 3 theo hướng từ dưới lên. Việc làm này sẽ kích thích lưu thông máu đến các mô tế bào… làm cho vòng 3 săn chắc hơn.

TỐ NỮ (Phụ nữ News)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement