Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách hút tài lộc cho ví tiền để mọi việc hanh thông may mắn

Bất động sản

31/08/2020 13:48

Theo ngũ hành tương sinh, mỗi người đều có những vật phẩm hợp phong thủy phù hợp với mệnh của mình.

1. Người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc được khuyên là nên bỏ muối trắng vào ví. Vì đây là vật phong thủy hút tài hút lộc hợp mệnh.

Bạn dễ dàng cầu tài cho bản thân bằng cách rất đơn giản như dùng tờ giấy bạc để gói muối và bỏ vào ngăn nào đó của ví tức là đã tạo nên bùa may mắn mang theo bên người.  

2. Người mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành tương sinh Thổ sinh Kim và hình ảnh đại diện gần gũi nhất với chúng ta của Thổ là đất.

Vì thế, mệnh Kim được khuyên là nên mang đất bên người, chỉ cần gói đất cho vào ví sẽ mang lại tài lộc cho người mệnh Kim.

3. Người mệnh Thủy

Vật phong thủy hút tài hút lộc cho người mệnh Thủy đó là bạc. Theo ngũ hành tương sinh Kim sinh Thủy mà những đồ vật được làm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim. Vì thế, người mệnh Thủy nên mang theo bạc bên người để sung túc và may mắn hơn.

4. Người mệnh Hỏa 

Theo thuyết ngũ hành Mộc sinh ra Hỏa và gỗ thuộc hành Mộc nên người mệnh Hỏa muốn may mắn, nhiều tài lộc thì cần bỏ mảnh gỗ vào ví. Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống thì thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Hỏa.

5. Người mệnh Thổ

Hỏa sinh Thổ nên những đồ vật tượng trưng cho mệnh Hỏa sẽ là vật phong thủy hút tài hút lộc, đó là bật lửa hay bao diêm thì được xem là đồ mang may mắn cho người mệnh Thổ

Vì vậy, những người thuộc mệnh Thổ nên để bật lửa, bao diêm trong ví để luôn mang theo bên người mới. Không những thế, những đồ vật này còn giúp họ tăng may mắn về đường tình duyên.

Ngoài ra nên lưu ý tránh để ngăn nào trong ví trống rỗng vì như thế gây cảm giác tiêu tán tài vận. Nếu các ngăn đều có tiền đồng nghĩa với việc tiền lúc nào cũng đủ đầy, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.  

Hơn nữa, nên đổ vào ví đồng tiền xu vì tiền xu mang năng lượng Kim có ý nghĩa may mắn, hút tiền bạc, thành công về tài chính.  

Nên để một số tiền nhỏ trong ví và không tiêu số tiền đó. Điều này không những giúp bạn có cảm giác an tâm và tự tin trong mọi tình huống mà nó còn là yếu tố thu hút thêm tiền bạc, sự thịnh vượng cho bản thân... 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement