Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách giúp da căng bóng, mịn màng với nước có gas

Khỏe - đẹp

01/05/2017 04:59

Nếu bạn đang sở hữ làn da sần sùi hoặc đơn giản muốn tìm cách dưỡng da giúp da căng bóng mịn màng, hãy tham khảo cách dưới đây.

Vì sao nước có gas giúp da căng bóng mịn màng?

Nước có gaskhông chỉ là đồ uống, mà còn là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của các bạn gái Hàn Quốc. Sử dụng nước khoáng có gas (soda) để làm sạch sâu da mặt đang là xu hướng được phái đẹp nói chung và sao Hàn nói riêng "lăng xê".

Nước có ga có thể giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng

Đây là biện pháp rửa mặt giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, cho làn da trắng sáng, mịn màng, se khít lỗ chân lông trông thấy sau 2-3 tuần – đặc biệt thích hợp cho người sống ở môi trường ô nhiễm như thành thị, hay phải thức khuya và tiếp xúc với máy tính liên tục.

Cách làm da căng bóng, mịn màng bẳng nước có gas

Đầu tiên bạn hãy pha nước tinh khiết và nước khoáng có gas theo tỷ lệ 1:1 vào 1 cái âu lớn. Canh mực nước chỉ nửa âu, sau đó bạn ngâm mặt vào âu từ 10-15 giây.

Sau khi thực hiện bạn sẽ thấy da căng ra, hơi nóng mặt, cảm giác khí gas còn hơi sủi trên mặt luôn ấy vì khoáng và khí gas có tác dụng tăng lưu thông tuần hoàn máu, tẩy da chết nên nếu xảy ra hiện tượng như thế là bình thường.

Nếu sở hữu làn da nhạy cảm bạn cũng không cần phải lo lắng quá đâu. Bạn nên thực hiện 1 tuần rửa mặt bằng nước khoáng có gas như thế này 1 lần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement