Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Các thiết bị đang sửa chữa tại Apple Store "mắc kẹt" vì COVID-19

Doanh nghiệp

22/03/2020 15:43

Theo Business Insider, do dịch COVID-19 bùng phát nhanh trên thế giới, tất cả các cửa hàng của Apple đóng cửa, vì thế hiện các khách hàng không thể nhận sản phẩm sửa chữa cảu mình.

Theo đó, một phát ngôn viên Apple cho biết với tờ Business Insider rằng trong lần thông báo đầu tiên hôm 14/3, Apple cho biết lệnh đóng cửa Apple Store trên toàn cầu (trừ Trung Quốc) kéo dài đến hết 27/3 (sau này đã đổi thành vô thời hạn) nhưng Apple vẫn cho phép mở cửa đến 16/3 để khách hàng đến lấy thiết bị đang sửa chữa tại cửa hàng mang về nhà.

Apple sau đó đã cố gắng liên hệ với khách hàng về các thiết bị đang được sửa chữa tại Apple Store thông qua điện thoại và email và nhiều người đã nhận thiết bị mang về nhà. Một số khách hàng đã không nhận thiết bị của họ trong thời gian lấy hàng hai ngày và những thiết bị đó vẫn còn trong Cửa hàng Apple, người phát ngôn nói. 

Các thiết bị đang sửa chữa tại Apple Store

Cũng cần lưu ý rằng đối với các thiết bị được gửi đến trung tâm sửa chữa, cho dù đó là iPhone, iPad, Mac hoặc Apple Watch, vẫn được trả lại cho khách hàng qua các lô hàng. Thông thường, Apple sẽ chuyển các thiết bị đã sửa chữa trở lại các cửa hàng bán lẻ, sau đó khách hàng sẽ đến nhận chúng. Tuy nhiên, trong thời gian Apple Store ngừng hoạt động, các thiết bị sẽ được chuyển trực tiếp từ trung tâm sửa chữa đến khách hàng.

Trước đó theo CNBC, CEO Tim Cook cho biết công ty đã học được bài học từ vụ dịch ở Trung Quốc và đó là lý do tại sao họ đang thực hiện các bước này. Một trong những bài học đó là cách hiệu quả nhất để giảm thiểu rủi ro lây truyền virus là giảm tối đa khoảng cách tiếp xúc, Tim Cook viết. "Khi tỷ lệ nhiễm mới tiếp tục tăng ở những nơi khác, chúng tôi đang thực hiện vàcam kết sẽ cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi."

Động thái của Apple tuân theo các bước tương tự tại Trung Quốc vào đầu tháng 2 khi cho biết họ sẽ tạm thời đóng cửa tất cả các cửa hàng tại Trung Quốc đại lục cho  đến ngày 9/2 vì virus corona.

Sau đó phải mất một thời gian để các cửa hàng mở cửa trở lại. 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement