Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Các khuyến mãi hấp dẫn không thể bỏ qua ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thị trường 24h

29/05/2020 14:50

Hàng loạt các khu vui chơi giải trí, siêu thị,... đồng loạt tung ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Vietjet tặng 2 triệu vé giá chỉ 1.600 đồng

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Vietjet dành tặng hơn 2 triệu vé siêu tiết kiệm với giá chỉ từ 1.600 đồng áp dụng cho tất cả 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam với hơn 300 chuyến bay xanh mỗi ngày.

Capture

Mọi thành viên khi đổi gió ở Đà Lạt yên bình, mát mẻ; cùng bé khám phá các vùng biển xinh đẹp đầy nắng của Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc; thích thú với trải nghiệm sông nước Cần Thơ; các khu vui chơi giải trí hiện đại, đầy thú vị tại TP.HCM; tìm hiểu về lịch sử thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến; hay thả đèn lồng mơ ước tại phố cổ Hội An.

Hệ thống siêu thị Dabaco khuyến mãi 10- 40%

Tại các huyện, thị xã, thành phố… rất nhiều sản phẩm tiêu dùng thiết thực cho trẻ em như sữa, bánh kẹo, ngũ cốc, đồ chơi, các mặt hàng thời trang trẻ em… đang được giảm giá mạnh từ 10 - 40% nhằm thu hút sự quan tâm mua sắm của khách. Tương tự, nhiều loại sách thiếu nhi cũng giảm giá hấp dẫn từ 10 - 30%. Các khu vui chơi giải trí trẻ em cũng có các hình thức khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn đối với một số loại hình dịch vụ, trò chơi.

1

Lưu ý, trong những dịp này rất nhiều sản phẩm đồ chơi được bày bán tràn lan trên thị trường, do đó các bậc phụ huynh khi lựa chọn các sản phẩm đồ chơi dù giá rẻ hay đắt tiền, có cứ có chức năng gì cũng nên chú ý đến tên nhãn hàng, xuất xứ, tính an toàn của sản phẩm, không mua hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Vitamina tài trợ hơn 30.000 sản phẩm

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại cácsiêu thị lớn trên TP HCM, với hóa đơn bất kỳ tại mỗi siêu thị, khách hàng sẽ được nhận ngay 4 lon nước uống sữa trái cây Vitamina miễn phí. Đây là hoạt động của công ty King Car Việt Nam nhằm hưởng ứng và tiếp thêm sự hứng khởi cho trẻ em trong mùa hènày.

2

Chương trình diễn ra chỉ duy nhất một ngày 31/5 tại hệ thống các siêu thị lớn Big C, Lotte, Emart, Aeon Citimart, SatraMart… tại TP.HCM với tổng giá trị khoảng 60.000 đồng/kg.

Miễn vé cổng Đầm Sen Park cho thiếu nhi nhân ngày 1/6

Miễn vé cổng hoặc giảm 50% các loại vé trọn gói cho trẻ em cao dưới 1,4m. Áp dụng từ ngày 30/05 đến 1/6/2020.Các bé có cơ hội nhận 5000 phần quà, 1000 vé miễn phí tham gia gắp thú, bắn súng sơn áp dụng trong 2 ngày 31/5 và 1/6/2020. Đặc biệt, các bé sẽ được hòa mình vào rất nhiều sân chơi có quà tặng hấp dẫn, thưởng thức các vở kịch thiếu nhi vui nhộn,...

3

Bên cạnh đó, đến với công viên nước vào ngày1/6các bé còn được chú hề tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn và trải nghiệm miễn phí các hoạt động như câu cá giải trí, tạo hình tò he, xiếc thú, xe đạp một bánh, xoay khung nghệ thuật, và lắc vòng… đến từđoàn xiếc TP.HCM và một số hoạt động bên lề hấp dẫn khác.

Thảo cầm viên miễn phí cho trẻ dưới 1,4m

Mỗi dịp quốc tế Thiếu nhi tại công viên Thảo cầm viên đều tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan khác nhau như vườn bướm và vườn hồng hạc mở cửa tham quan, đến với di tích lịch sử quán Nhan Hương, bảo tàng động - thực vật,... Và một số hoạt động xiếc, ca nhạc, ảo thuật đặc biệt.

unnamed

Đối với các trẻ yêu động vật và muốn khám phá sâu hơn về thế giới tự nhiên thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Với không khí dễ chịu, sạch sẽ, thoáng mát giúp các bé và gia đình thoải mái tham quan.

Suối tiên miễn phí cho trẻ dưới 1,4m và một số hoạt động khác

Mới đây, KDLSuối Tiên đã phục vụ trở lại sau thời gian nâng cấp và phòng dịch với những công trình chất lượng. Qua đó, một số công trình, hoạt động cũng được đổi mới và hoàn thiện hơn để chào đón các bé nhân dịp quốc tế Thiêu nhi.

sua-laptop-quan-9-uy-tin-lay-ngay-58

Các khuyến mãi hấp dẫn trong ngày 1/6 như vé vào cổng cho trẻ em dưới 1,4m khi đi cùng người lớn. Miễn phí vé tham quan kỳ hoa thượng uyển cung dành cho khách mua vé cổng người lớn. Đặc biệt, tặng ngay Voucher trị giá 300.000 đồng dành cho du khách khi mua 10 vé cổng người lớn. Bao gồm: 2 vé cổng người lớn được tham quan Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung và Vương Quốc Cá Sấu cùng 1 vé trò chơi Du Thuyền Tứ Linh.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement