Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Các điểm đến phía Bắc tưng bừng lễ hội, sự kiện chào hè dịp 30/4-1/5

Du lịch & Ẩm thực

18/04/2022 11:19

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, nhiều điểm đến tung sản phẩm và lễ hội hấp dẫn thết đãi du khách và mở màn một mùa du lịch hè tưng bừng sau hơn hai năm du lịch “ngủ đông” vì dịch bệnh.

Phía Bắc, các tâm điểm như Sa Pa, Quảng Ninh và đặc biệt là “ngôi sao du lịch mới” Thanh Hóa hứa hẹn sẽ khiến du khách không khỏi bất ngờ.

Thanh Hóa bùng nổ cùng chuỗi lễ hội suốt mùa hè

Rất nhiều sự kiện và lễ hội đã được Thanh Hóa lên lịch phủ kín ba tháng hè, hứa hẹn những kỳ nghỉ sôi động trong từng khoảnh khắc cho du khách. Đặc biệt, với sự góp sức của Tập đoàn Sun Group, Thanh Hóa đang hứa hẹn trở thành “ngôi sao du lịch” của miền Bắc trong mùa hè năm nay, với những lễ hội có quy mô hoành tráng cũng những chương trình nghệ thuật và giải trí lần đầu xuất hiện tại xứ Thanh.

Mở màn cho mùa du lịch hè 2022, tối 23/4/2022, Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn, 05 năm thành lập thành phố Sầm Sơn và Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022 mang chủ đề “Sầm Sơn bay cao vươn xa” tại sân khấu Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn. Điểm nhấn của Lễ hội chính là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng bởi những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, dưới bàn tay đạo diễn của “phù thủy sân khấu” Phạm Hoàng Nam.

hinh-le-hoi-du-lich-bien-sam-son-2021.jpg

Sự ấn tượng của Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022, như Ban tổ chức hé lộ, đến ngay từ thiết kế sân khấu đêm khai mạc. Lấy từ ý tưởng 6 chữ cái tạo nên danh xưng “S.A.M.S.O.N” được dàn dựng chuyển động theo từng tiết mục, kết hợp với những hoạ tiết trống đồng Đông Sơn, sân khấu đêm hội lớn nhất mùa hè Thanh Hóa sẽ tạo nên những điểm nhấn văn hoá, nghệ thuật đặc sắc, vẽ nên câu chuyện về xứ Thanh muôn màu.

Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật đặc sắc được trình diễn bởi những nghệ sỹ tên tuổi trong đêm khai mạc, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn cũng sẽ khởi động mùa hè đặc biệt này của xứ Thanh bằng một bữa tiệc pháo hoa lung linh dành tặng du khách.

Sau đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022, Thanh Hóa cũng sẽ sôi động chưa từng có suốt mùa hè với loạt lễ hội và chương trình nghệ thuật, giải trí như Lễ hội Carnival đường phố; Lễ hội thả diều; Lễ hội dù bay; Diễu hành mô tô phân khối lớn; Chương trình nghệ thuật thứ 7 hàng tuần – SunFest Thanh Hóa trong suốt 4 tháng, quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ được khán giả yêu mến cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn khác…

Hạ Long- “kỳ quan bừng sáng” với carnaval và loạt sản phẩm mới độc đáo

Dịp 30/4 -1/5 này, Carnaval Hạ Long sẽ tái xuất với chủ đề: “Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31”. Diễn ra tại khu vực đường Kỳ quan, lễ hội vốn đã làm nên thương hiệu cho Hạ Long năm nay sẽ thực sự bùng nổ, với màn diễu hành 10 xe hoa mô hình được đầu tư công phu, hoành tráng cùng một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật đỉnh cao và kết thúc bằng màn pháo hoa mãn nhãn trên vịnh biển.

hinh-carnaval-ha-long-2018-4-.jpg

Dịp này, Hạ Long cũng ra mắt sản phẩm du lịch mới Phố đêm du thuyền. Đây sẽ là sản phẩm du lịch đêm đầu tiên của miền di sản, được kỳ vọng sẽ góp phần thổi bùng sức hấp dẫn của Hạ Long về đêm đối với du khách tham quan.

Tham gia tour trải nghiệm Phố đêm Du thuyền, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thành phố biển Hạ Long lung linh về đêm và thưởng thức bữa tối ngon đúng điệu theo phong cách Á, Âu trên những con thuyền mang "hai sứ mệnh". Chi phí cho mỗi tour trải nghiệm sẽ dao động từ 500.000/ người.

du-thuyen-tai-pho-dem-du-thuyen-ha-long-5-.jpg

Thiên đường giải trí số 1 Miền Bắc Sun World Halong Complex cũng sẽ dành tặng du khách cơ hội được khám phá thế giới trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới với mức giá ưu đãi rất đặc biệt. Theo đó, du khách sẽ thỏa thích khám phá 2 trong số 3 công viên là Dragon Park, Typhoon Water Park hay Cáp treo Nữ Hoàng với giá 500.000 đồng, hoặc sử dụng combo khám phá 3 công viên (Typhoon Water Park, Dragon Park và Cáp treo Nữ Hoàng) với giá 600.000 đồng. Gói combo 3 công viên có giá trị kéo dài trong 2 ngày 30/4 và 1/5 kể từ ngày mua vé. Mỗi công viên chỉ trải nghiệm 1 lần.

typhoon-water-park-sun-world-halong-complex-2-.jpg

Mừng sinh nhật 2 tuổi, dịp 30/4-1/5, khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh sẽ tổ chức Lễ hội mùa hè Natsu, đem đến cho du khách một không gian văn hóa mang đậm dấu ấn Nhật Bản, với nhiều hoạt động thú vị như nghệ thuật cắm hoa Ikebana, nghệ thuật gấp giấy Origami; trải nghiệm điệu múa Yosakoi tưng bừng sôi động...

Sa Pa- rực rỡ Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022

Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay, Sa Pa sẽ là điểm đến đầy bất ngờ cho du khách với Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam mang chủ đề Xứ sở hoa hồng trong mây.

Diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend từ ngày 23/4-23/5, Lễ hội hoa hồng sẽ quy tụ hàng trăm giống hồng ngoại quý hiếm cùng hơn 4000 gốc hồng leo Sapa và 1,5ha hồng cổ Sapa cùng các tiểu cảnh kết từ hoa hồng độc đáo, ấn tượng mang đến cho du khách cơ hội được khám phá thế giới hoa hồng diệu kỳ đẹp như cổ tích. Điểm nhấn của lễ hội hoa hồng Fansipan chính là màn diễu hành các xe hoa tại trung tâm thị xã Sa Pa với sự tham gia của 30 xe hoa hồng cùng đoàn diễn viên xinh đẹp trong trang phục các dân tộc.

hoa-hong-sun-world-fansipan-sapa-38-.jpg

Thêm một sự kiện đáng mong chờ tại Sapa dịp này chính là giải đua Vó ngựa trên mây lần thứ 4 diễn ra từ ngày 29/4-2/5/2022. Năm nay, giải đua có sự tham dự của 30 nài ngựa xuất sắc hàng đầu Tây Bắc, đến từ các địa phương Na Hối - Bắc Hà, Simacai, Lai Châu, Tuyên Quang, Bát Xát - Lào Cai, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn đua gay cấn, đẹp ngoạn mục trên cung đường đua bao quanh thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Fansipan.

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement