Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Các cầu thủ nhí Thái Lan không đến Nga xem trận chung kết World Cup

Lối sống

11/07/2018 09:44

Mặc dù được giải cứu ra khỏi hang động trước ngày diễn ra trận chung kết, thế nhưng đội bóng Wild Boars không đến Nga vì lý do y tế.

FIFA cho biết họ vừa nhận được thông báo từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết các cầu thủ nhí, những người vừa được giải cứu khỏi hang động Tham Luang ở tỉnh Chiang Rai miền Bắc nước này, sẽ không đến Nga để theo dõi trận chung kết FIFA World Cup 2018.

Pogba đã dành chiến thắng của mình cho các cầu thủ nhí.
Pogba đã dành chiến thắng của mình cho các cầu thủ nhí.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tới tại thủ đô Mowscow của Nga.

Trước đó, Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino, đã gửi thư mời đội bóng đá Wild Boars (Lợn hoang) đến đến dự khán trận chung kết nếu họ được giãi cứu kịp thời và đủ sức khoẻ.

Ngoài ra, FIFA cũng cho biết sẽ mời đội bóng này tham gia vào một trong những sự kiện của tổ chức này diễn ra trong tương lai để chia sẻ với những khoảnh khắc nguy hiểm mà các cầu thủ này trải qua. Đồng thời, FIFA cũng đã gửi lời chia buồn đến một cựu đặc nhiệm SEALS, người đã hi sinh trong quá trình giải cứu đội bóng.

Trong một diễn biến khác, sau khi giành chiến thắng trước Bỉ để vào thi đấu trận chung kết, cầu thủ Pogba đã viết trên Twitter: " Chiến thắng này dành cho những người hùng ngày hôm nay. Cho tất cả các cậu bé. Họ thật mạnh mẽ".

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement