Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: Làm từ thiện theo 'mệnh lệnh' trái tim

Nhà đẹp

14/05/2018 08:33

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ rất chân thành về việc làm thiện nguyện của mình.

Vì đang trong chuyến lưu diễn tại Úc, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng không kịp trở về để trực tiếp dự, nhận Bảng vàng vinh danh tại Chương trình vinh danh “Doanh nhân nhân ái” lần thứ I-2018 do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức. Đàm Vĩnh Hưng đã tự quay một đoạn clip gửi đến Ban Tổ chức tỏ lời cảm ơn, sự tiếc nuối khi không thể có mặt tại Lễ vinh danh.

Anh nhờ Đạo diễn Việt Thanh tới dự, thay mặt đón nhận Bảng vàng Vinh danh “Nghệ sĩ nhân ái”.

Tâm sự rất chân thành của Đàm Vĩnh Hưng về những công tác thiện nguyện của bản thân. Ảnh chụp màn hình.
Tâm sự rất chân thành của Đàm Vĩnh Hưng về những công tác thiện nguyện của bản thân. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, trên trang cá nhân, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ rất chân thành về công tác thiện nguyện của mình: “Khi làm từ thiện chỉ biết làm theo trái tim mình thôi…

Đâu có nghĩ hoặc trông chờ ai đó trả ơn đâu?

Nhưng đã được xã hội ghi nhận và vinh danh như thế này thì thật là sung sướng và hạnh phúc....

Hưng sẽ vẫn tiếp tục việc làm thiện nguyện như đã từng làm hơn 20 năm nay!

Sắp tới đây, trước khi hát show ĐÊM TÂM SỰ với Ca sỹ Lệ Quyên tại Thái Nguyên và Nam Định, Hưng sẽ đến Thái Nguyên cùng với các fans nơi đây trao quà cho các cụ già neo đơn...

Ngày 18/5 sẽ đến giáo xứ Trung Lao (nhà thờ bị cháy) (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định - PV) để trao đủ số tiền của các fans quyên góp.

Và Hưng sẽ livestream! Vén màn bí mật vì sao tới giờ này ĐVH mới trao tiền đến giáo xứ!

Trong suốt thời gian qua, Hưng đã chịu đựng những lời lẽ ác độc của những kẻ xấu tính và thích phán xét người khác trong khi mình không biết sự thật ... gì!...

Sau những chia sẻ về việc làm từ thiện của mình trên trang Facebook cá nhân, đã có rất nhiều người bình luận thể hiện sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình những hoạt động từ thiện mà nam ca sỹ đã chia sẻ với cộng đồng.

Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều bình luận yêu mến từ phía cộng đồng mạng dành cho anh, các fans đều cho biết thật may mắn khi được là người hâm mộ của anh. Ảnh chụp màn hình.
Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều bình luận yêu mến từ phía cộng đồng mạng dành cho anh, các fans đều cho biết thật may mắn khi được là người hâm mộ của anh. Ảnh chụp màn hình.

Nữ ca sĩ Phi Nhung dí dỏm bình luận: "Nói về từ thiện, đại ca là số một, khen đại ca từ trái tim chân thành. Đại ca cứ tiếp tục nhé, ủng hộ và ủng hộ".

Bạn Vy Hoang chia sẻ: "Chuyện Đàm Vĩnh Hưng làm từ thiện là chuyện bình thường mà, vấn đề anh làm từ trái tim mình, nên không cần ai phải báo đáp gì đâu. Thương hiệu rồi".

"Thật sự xúc động luôn ạ! Lịch diễn kín mít gần như không hở chút ít nào nhưng chú vẫn sắp xếp thời gian để đến gần và trao yêu thương... Thay mặt 81 cụ tại trại Phong Phú Bình, con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới chú. Không biết nói gì hơn bằng 2 chữ cảm phục ngưỡng mộ vô vàn", dòng chia sẻ xúc động của bạn Đặng Mỹ Ninh.

"Đúng luôn ạ, anh đâu có nghĩ hoặc trông chờ ai đó trả ơn đâu. Anh được ghi nhận và vinh danh vì anh là người xứng đáng" - là một trong số rất nhiều những bình luận ủng hộ việc nam ca sỹ trong công tác thiện nguyện. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Khi làm từ thiện chỉ biết làm theo trái tim mình thôi
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Khi làm từ thiện chỉ biết làm theo trái tim mình thôi".

Là một người có sức ảnh hưởng đến công chúng, Đàm Vĩnh Hưng luôn mong muốn những hành động của mình sẽ phần nào góp phần lan tỏa thông điệp nhân đạo sâu rộng hơn nữa, để nhiều người cùng làm từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. 

Với tấm lòng giàu thiện tâm của mình cùng nhiều các hoạt động thiện nguyện, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ nỗ lực dùng danh tiếng cũng như tiền bạc của mình để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Tinh thần nhân văn này được xã hội đánh giá cao và ủng hộ. 

THÙY LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement