Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ca sĩ Việt bị tai nạn vỡ trán phải khâu 8 mũi

Khỏe - đẹp

11/05/2017 06:32

Hoàng Hiệp đã không xuất hiện suốt 10 ngày qua vì một tai nạn bất ngờ.

Mới đây, nam ca sĩ Hoàng Hiệp vừa chia sẻ về tai nạn bất ngờ khiến anh im hơi lặng tiếng suốt 10 ngày nay. Theo tâm sự của Hoàng Hiệpvới một vài người quentrên trang cá nhân, sau khi ra về từ một buổi tiệc, anh đã khá say. Về đến nhà, nam ca sĩ bị vấp, ngã vào giá nhạc có cạnh sắc dẫn đến rách một vết khá dài trên trán.

Sau 10 ngày điều trị, vết sẹo dài vẫn hiện rõ trên trán nam ca sĩ.

Hoàng Hiệp đã phải nhập viện khâu 8 mũi và nghỉ ngơi suốt 10 ngày vừa qua. Sau khi vết thương hoàn toàn lành miệng, anh vẫn sẽ tiếp tục điều trị sẹo dài khoảng vài phân trên trán.

Vì bị ngã rách trán nên những ngày qua anh không xuất hiện ở bất cứ tụ điểm biểu diễn nào hay cập nhật trang cá nhân của mình. Nhiều người thân, bạn bè và những người yêu mến giọng hát Hoàng Hiệp tỏ ra rất lo lắng khi hay tin nam ca sĩ bị tai nạn.

Hoàng Hiệp là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng từ lâu ở Việt Nam, đi lên cùng thời với Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh. Sau một thời gian, anh sang Mỹ hoạt động, chuyển từ hát nhạc thính phòng sang boléro. Thời gian đầu sang Mỹ, anh từng gặp một tai nạn xe hơi khủng khiếp. Xe của anh hư hỏng hoàn toàn, còn nam ca sĩ bị nứt xương sườn, phải trị liệu một tháng.

Hoàng Hiệp đi lên cùng thời với Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh... trước khi xuất ngoại.

Dù hiện tại anh chủ yếu hát ở hải ngoại nhưng nhiều khán giả vẫn quan tâm đến cái tên Hoàng Hiệp. Nam ca sĩ cũng được nhiều bạn trẻ trong nước biết đến nhờ single Hiu hắt đời nhau song ca với ca sĩ Lệ Quyên.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement