Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ca sĩ Mỹ Tâm ngồi xổm cắt móng chân cho mẹ gây xúc động ngày 8/3

Lối sống

08/03/2019 16:29

Ra ngoài với hình ảnh là ngôi sao nổi tiếng, nhưng về nhà Mỹ Tâm là đứa con bé bỏng, giản dị và hiếu thảo với Cha Mẹ của mình.

Ca sĩ Mỹ Tâm ngồi xổm cắt móng chân cho mẹ gây xúc động ngày 8/3

Mới đây, cư dân mạng đã chuyền tay nhau bức ảnh Mỹ Tâm ngồi xổm tỉ mỉ cắt móng chân cho mẹ và dành tặng nữ ca sĩ nhiều lời khen về sự hiếu thảo. Lúc này, người đẹp đã trút bỏ hoàn toàn hình tượng ngôi sao để quay về làm một cô con gái nhỏ bé và không ngại xắn áo chăm sóc cho mẹ già.

Là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Mỹ Tâm không chỉ khiến khán giả mến mộ vì giọng hát ấn tượng, mà còn bởi cách cô đối nhân xử thế. Đặc biệt là tấm lòng hiếu thảo đối với bậc sinh thành.

Nhân ngày 8/3, trên Fanpage của nữ ca sĩ đã chia sẻ một bức ảnh Mỹ Tâm đang ngồi xổm dưới sàn nhà, cặm cụi cắt móng chân cho mẹ. Hình ảnh giản dị nhưng chứa đầy tình cảm thương yêu của một người con hiếu thảo.

Ca sĩ Mỹ Tâm ngồi xổm cắt móng chân cho mẹ gây xúc động ngày 8/3

Trước đó, nữ ca sĩ gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng vì bức tâm thư viết gửi cho mẹ.

Ca sĩ Mỹ Tâm ngồi xổm cắt móng chân cho mẹ gây xúc động ngày 8/3

"Mẹ thương yêu! Con xin được mừng mẹ thêm một tuổi nữa, mẹ đã chịu cực vì gia đình nhiều rồi, con xin cảm ơn mẹ về những điều mẹ đã làm, con mong mẹ luôn mạnh khỏe, chân và lưng hết đau. Con xin lỗi vì không thể đau thay cho mẹ.

Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ. Đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn mẹ.

Con yêu mẹ. Con - Út cưng của mẹ! Tái bút: Đôi dép của mẹ đẹp hơn của con. Chắc do người mang đẹp, mẹ hỉ?", nữ ca sĩ viết.

Trong những bài phỏng vấn trước, Mỹ Tâm kể rằng bản thân mình ít khi biểu lộ cảm xúc bằng lời nói. Vì thế cô chỉ ôm chặt và hôn mẹ một cái vậy thôi.

Mỹ Tâm cũng từng khoe rằng mẹ cô khi xưa là hoa khôi của huyện Thăng Bình, có một vẻ đẹp dịu dàng, “đến khi lấy chồng, sinh con, mẹ là người tần tảo và chịu khó lại nấu ăn rất ngon nữa. Tâm luôn kính trọng và hướng về mẹ dù ở bất cứ phương nào”.

Ca sĩ Mỹ Tâm ngồi xổm cắt móng chân cho mẹ gây xúc động ngày 8/3

Mỹ Tâm cũng được yêu mến bởi sự thân thiện và giản dị, nhiều khi quên mất bản thân mình là một ngôi sao. 

Gia nhập làng giải trí đã nhiều năm nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ là cái tên gây nhàm chán với công chúng. Bất kể khi nào xuất hiện, giọng ca Họa mi tóc nâu đề trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn được xem là ngôi sao sở hữu lượng fan hùng hậu nhất làng giải trí. Cô không chỉ được hâm mộ bởi tài năng xuất chúng mà còn vì sự giản dị, thân thiện với khán giả, đồng thời rất có hiếu và biết trân trọng tình cảm gia đình.

NHUNG NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement