Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố cáo cưỡng hiếp bạn 'lắc' cùng

Lối sống

12/12/2019 15:43

Một cô gái cho biết đã bị nam ca sĩ lợi dụng lúc không tỉnh táo, do "bay, lắc", cưỡng hiếp cô.

Tối hôm qua, một cô gái có nick facebook Thụy Xuyên đã đăng lên trang cá nhân loạt hình ảnh và tin nhắn tố Hồ Quang Hiếu và bạn “gài” cô dùng chất kích thích. Sau đó, lợi dụng cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã cưỡng bức cô.

Theo cô gái này, ca sĩ Hồ Quang Hiếu là người ăn chơi khá trác táng, với việc "bay", "lắc" cũng như "qua lại" với gái bán hoa thường xuyên.

Cô cũng đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu với một người bạn và khẳng định nam ca sĩ cùng các bạn cô lên kế hoạch từ trước, gài bẫy mình.

Hồ Quang Hiếu bị cáo buộc cưỡng hiếp.
Hồ Quang Hiếu bị cáo buộc cưỡng hiếp.

Ban đầu, Thụy Xuyên cho biết cô không muốn tố Hồ Quang Hiếu mà chỉ có ý định yêu cầu nam ca sĩ xin lỗi nhưng sau nửa năm không nhận được hồi âm nên quyết định tung hết toàn bộ sự việc để bản thân được giải tỏa và không muốn bất cứ cô gái nào bị lừa như mình nữa.

Hồi đáp thông tin trên, mới đây ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng: “Đây là nick chính zalo của mình, mình chưa bao giờ trả lời ai là zalo mình bị hack nhé… Còn mấy nick zalo post bậy bạ kia mình không biết của ai và sử dụng với mục đích gì… Thời buổi này tự lập ra được vài cái zalo tin nhắn là có thể đi bốc phốt tào lao vậy à…”

Quản lý ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết: “Chúng tôi không biết tài khoản đó cũng không biết câu chuyện được dựng lên với mục đích gì. Do đó, chúng tôi không có ý kiến gì về vấn đề này. Phải biết câu chuyện như thế nào mới giải quyết được. Chúng tôi không muốn liên quan tới chuyện mà chúng tôi cũng không hiểu rõ”.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement