Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Cá mắm làng mẫu Việt' bất ngờ khoe dáng sexy

Ảnh

14/08/2017 11:15

Hoàng Thùy tung ảnh bikini khoe dáng vóc nóng bỏng khó tin.

Hoàng Thùy được nhiều khán giả biết đến khi đoạt danh hiệu Quán quân Vietnam Next Top Model năm 2011. Từ khi theo nghiệp mẫu, Hoàng Thùy không ngừng trau dồi bản thân, trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang. Không chỉ được đánh giá cao trong nước, người đẹp còn liên tục ký kết được nhiều hợp đồng làm việc ở quốc tế. 

Năm 2017 này, Hoàng Thùy gây nhiều chú ý khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam.

Trước khi nổi tiếng, chân dài sinh năm 1992  gắn liền với hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống, ăn mặc sến sẩm và có phần quê mùa. Vài năm gần đây, Hoàng Thùy dành nhiều thời gian tập luyện để thay đổi ngoại hình, thoát mác "cò hương".

Cô tập thể dục đều đặn kết hợp thực đơn ăn uống khoa học để tăng cân. Hiện tại, chân dài đang giữ ở mốc 52kg và đặt mục tiêu tăng thêm 5kg nữa trong thời gian sắp tới. 

Thành quả nỗ lực của Hoàng Thùy là có được thân hình cân đối, gợi cảm khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Loạt ảnh bikini mới nhất của cô là minh chứng cho điều này:

ANH ĐÀO (Dân Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement