Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ca khúc "Về" của Đạt G bất ngờ "sốt" nhờ Đặng Văn Lâm

Nóng trong ngày

21/01/2019 17:50

Về" của Đạt G gây số nhờ Đặng Văn Lâm, sau khi cầu thủ này trích đẫn một câu hát đăng lên status của mình trên Facebook.

Tối 20/1, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong kịch tính trước Jordan sau loạt sút luân lưu, giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Thủ môn Văn Lâm tiếp tục trở thành cái tên gây "sốt" mạng xã hội với hai pha cứu thua.

Lời
Lời "tiên tri" của Đặng Văn Lâm.

Đặc biệt, nhiều cổ động viên bất ngờ khi phát hiện lời “tiên tri” của thủ môn Đặng Văn Lâm về kết quả trận đấu. Trước khi bước vào “cuộc chiến sinh tử” với Jordan, Văn Lâm từng tuyên bố: “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay".

Sau nửa ngày đăng tải, dòng trạng thái nhận được hơn 64.000 lượt thích, hàng nghìn bình luận. Riêng dòng bình luận của Văn Lâm cũng nhận được 6.900 lượt thích. 

Khi lời khẳng định của Đặng Văn Lâm thành hiện thực, câu nói “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay" trở thành tuyên ngôn mới của các cầu thủ cũng như cộng đồng mạng.

Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu cũng bắt chước Đặng Văn Lâm.
Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu cũng bắt chước Đặng Văn Lâm.

Trên trang Instagram, Đoàn Văn Hậu, cậu út của đội tuyển, cũng đăng ảnh kèm chú thích ngắn gọn: "Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay". Đây cũng là câu nói Quế Ngọc Hải nhắn nhủ đến người vợ nơi quê nhà. Đội trưởng tuyển quốc gia chia sẻ hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới của họ.

Trọng Hoàng, Văn Toàn, Thành Chung, thủ môn Tuấn Mạnh... cũng lần lượt bắt chước Đặng Văn Lâm đăng tải câu "slogan". Câu hát ngay lập tức trở thành trào lưu khi nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ. Các fan thay phiên nhau comment, gửi dòng trạng thái chúc mừng các cầu thủ.

Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay là một câu hát trong ca khúc Về của tác giả Đạt G. Nhờ sự chia sẻ rộng rãi của đội tuyển Việt Nam, bài hát được chú ý sau nhiều tháng phát hành. Bài hát có giai điệu mạnh mẽ, bắt tai, nói về tình cảm không lối thoát của chàng trai và cô gái.

Đáp lại lời đề nghị "Về đi" của bạn gái, chàng trai nói: "Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay. Anh sẽ về, anh sẽ về, hôm nay uống hơi say". Tuy có đề tài tình yêu, câu hát đặt đúng thời điểm lại vô tình giống như một thời khẳng định đầy tự hào của các tuyển thủ Việt Nam khi kiên trì chiến đấu đến giây phút cuối cùng.  

Đạt G trở nên nổi tiếng đầu năm 2018 với bản hit Buồn không anh. Tiếp đó, anh hợp tác Hoa Vinh trong sản phẩm có tên gọi Đừng quên tên anh. Sản phẩm tiếp theo là Buồn không em cũng có vị trí ấn tượng trên #zingchart. Tại giải thưởng Zing Music Awards 2018, Đạt G xuất hiện ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và Bài hát của năm nhờ Buồn của anh.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement