Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cả kho túi xách nghi giả nhãn hiệu Gucci, Chanel tại Hà Nội

Lực lượng quản lý thị trường phát hiện nhiều mẫu túi xách giả thương hiệu nổi tiếng tại cơ sở kinh doanh thuộc xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Nguồn tin từ An Ninh Thủ Đô, ngày 22/10, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, sau khi nhận được thông tin từ người dân, Tổng cục Quản lý thị trường đã chỉ đạo Cục Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra, kiểm soát cửa hàng kinh doanh các sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu Gucci, Louis Vuiton, Moschino, Dior, Charles Keith… tại thôn Thao Chính, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Qua khám xét tại cơ sở kinh doanh Điểm Hương tại địa chỉ thôn Thao Chính, lực lượng chức năng thu giữ 195 sản phẩm (trong đó có 165 chiếc túi và 30 chiếc ví) có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu Gucci, Louis Vuiton, Moschino, Dior, Charles & Keith, YSL, Chanel.

Lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ lô hàng nhái nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.
Lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ lô hàng nhái nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Theo đó, giá bán các mặt hàng này rất rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đồng/chiếc. Thị trường tiêu thụ chủ yếu là chợ sinh viên và chợ truyền thống, cửa hàng ở các tỉnh lẻ. Đối tượng mặt hàng hướng đến là sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Ngoài ra, khi kiểm tra tại cơ sở kinh doanh túi ví Long Hương, lực lượng chức năng tạm giữ 1.008 chiếc túi xách giả mạo nhãn hiệu LV, Chanel, Gucci, Charles& keith, Dior. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh không xuất trình được hoá đơn chứng từ liên quan đến số lượng hàng hoá trên. Tại cửa hàng cũng không niêm yết giá trên sản phẩm dù cửa hàng có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Không chỉ đổ hàng trực tiếp, cửa hàng còn dùng hình thức livetream trên mạng xã hội để bán hàng online.

Theo ông Dương Ngọc Viện, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội), các hộ kinh doanh sản phẩm này ngày càng có nhiều “thủ đoạn” để tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng như thay đổi 1 chữ trên nhãn hiệu hay không gắn mác sẵn để tránh bị phát hiện khi kiểm tra…

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement