Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bức xúc vì chị vợ bị sàm sỡ, em rể giết người

Chính sách - Hạ tầng

14/07/2017 04:06

Nhìn thấy chị vợ bị người đàn ông sàm sỡ tại tiệc cưới, Đùa đánh vào mặt người này. Sau tiệc cưới, ông này tìm đến nhà Đùa để giải quyết mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, và Đùa ra tay đâm chết người.

Ngày 14/7, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử đối với bị cáo Trần Văn Đùa (SN 1975,quê Long An) về tội "Giết người".

Trước đó, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt bị cáo Đùa tù chung thân về tội danh trên. Cho rằng bản án quá nặng, Đùa làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX nhận thấy vụ án còn thiếu nhân chứng quan trọng để đối chất để làm rõ vụ án, nên đã hoãn phiên xử để triệu tập nhân chứng.

Theo hồ sơ, ngày 31/1/2016, khi dự tiệc cưới tại nhà người quen ở xã Trí Bình (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh), Đùa nhìn thấy ông L.V.P có hành vi sàm sỡ bà LKS (chị vợ Đùa) nên đánh vào mặt ông này. Sau đó giữa hai bên xảy ra xô xát, nhưng đã được mọi người can ngăn.

Tiệc đám cưới tàn, ông P. ra về và gọi thêm người đến nhà Đùa nói chuyện. Hai bên gặp nhau, ông P. xông vào đánh Đùa làm cả hai té ngã. Đùa vùng dậy, ngồi đè lên người ông P. vàđập bể chai thủy tinh đâm vào ngực ông P.

Thấy vậy, người thân của ông P. xông vào đánh Đùa. Một lúc sau,có người tri hô ông P. đã tử vong, hai bên mới ngừng lại. Sau khi thấy ông P. tử vong, Đùa bỏ trốnnhưng đã nhanh chóng bị công an bắt.

Ngọc Phan
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement