Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Britney Spears - từ vóc dáng thừa cân trở về thon gọn

Khỏe - đẹp

02/06/2017 10:24

Ca sĩ 35 tuổi tập luyện cùng huấn luyện viên riêng, ăn kiêng để lấy lại vóc dáng sau khi bị mặc cảm vì quá béo.

Britney Spears từng là ca sĩ nhỏ nhắn thời mới nổi tiếng cùngBaby Once More Time. Tuy nhiên, cô tăng cân không phanh sau hai năm liên tiếp sinh con (2005 và 2006). "Công chúa nhạc Pop" càng không thể lấy lại vóc dáng khi gặp khủng hoảng trong cuộc sống sau cuộc ly hôn Kevin Federline.
Sau màn biểu diễn tại MTV Video Music Awards năm 2007, nguồn tin củaUs Weeklytiết lộ Britney Spears đã bật khóc khi vào cánh gà. Cô nhìn thấy mình trong video lớn ở khán phòng và buồn vì quá béo. Cô cũng bị tố hát nhép ở sự kiện này.
Giám khảo Simon Cowell của X-Factor nhận xét trênThe Sun: "Nếu tôi xem cô ấy tổng duyệt, chắc chắn sẽ không đồng ý để Britney lên sân khấu. Ca khúc không tốt, hình ảnh càng tệ".
Britney Spears hiểu rõ cơ thể mình đang thay đổi. Cô chia sẻ trên tờWomen's Health:"Sau khi sinh Jayden, tôi lấy lại vóc dáng rất nhanh. Nhưng 5 năm sau, tôi bắt đầu nhận thấy những thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Hông của tôi to hơn do quá trình mang bầu và sinh con".
Britney Spears biết rằng cô cần kiên trì nếu muốn lấy lại vóc dáng như trước. Ca sĩ 35 tuổi tập yoga, nhảy tại các lớp thể hình và tại nhà. "Tập luyện hàng ngày rất quan trọng đối với tinh thần và thể chất của tôi", cô nói với Women's Health.
Năm 2013, khi bắt đầu biểu diễn thường xuyên tại Las Vegas, Britney Spears mời huấn luyện viên riêng Tony Martinez soạn bài tập hàng ngày. Ca sĩ muốn cơ thể cân đối để thoải mái mặc những trang phục nóng bỏng.
Tony Martinez đưa ra những bài tập khó, với cường độ bốn lần một tuần. "Cô ấy thích những bài cường độ cao. Britney muốn giảm cân và giảm đúng cách", Tony Martinez nói trênDailymailnăm 2015.
Britney Spears ngày càng rạng rỡ, thon gọn mỗi lần xuất hiện.
Tháng 5/2016, Britney Spears mặc bikini,nhảy cuồng nhiệtsuốt tám phút trên sân khấu Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2016. Cô hát liên khúcWomanizer, I Love Rock N Roll, Breathe On Me, I'm A Slave 4 U, Touch My HandvàToxic.
Thân hình thon gọn của Britney Spears gây bất ngờ với nhiều người. Bà mẹ hai con được tung hô ngay sau khi màn trình diễn kết thúc.
Kể từ khi hẹn hò huấn luyện viên thể hình Sam Asghari đầu năm nay, Britney Spears chăm đến phòng tập và khoe hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Cô đã lấy lại được eo thon và vóc dáng săn chắc.
Minh Anh (VnExpress)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement