Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Britney Spears kể về tuổi trẻ u tối phải cạo đầu, bị cưỡng chế điều trị tâm thần

Nóng trong ngày

29/06/2017 08:06

Nữ ca sĩ giãi bày về những năm tháng khủng hoảng khi cô từng làm nhiều điều rồ dại và đánh mất bản thân.

Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày công chúa nhạc pop rơi vào khủng hoảng tinh thần, cạo đầu, tấn công paparazzi và có màn trình diễn thảm họa tại MTV Video Music Awards năm 2007. Britney có dịp ôn lại khoảng thời gian khủng khiếp ấy trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Yediot Ahronot của Israel.

Britney Spears: 'Tuoi 20 cua toi that su kinh khung'
Britney ôn lại một thời tuổi trẻ nông nổi trong cuộc phỏng vấn mới.

"Cuộc sống của tôi khi đó bị kiểm soát bởi quá nhiều người và tôi không còn được là chính mình" - Britney giải thích - "Thời điểm đó, khi bạn không được làm chủ cuộc sống của mình, bạn trở nên mất dần hứng thú và đam mê. Tôi từng viết nhiều bài hát kể rằng tôi đã mất mát và không hiểu bản thân mình ra sao. Tôi đã cố gắng làm hài lòng mọi người bởi đó là tính cách vốn có của tôi. Giờ đây có những lúc tôi nhìn lại và nghĩ: Mình đã làm cái quái gì vậy?".

Britney cho rằng, cô rơi vào giai đoạn đen tối ấy là do không biết cân bằng cuộc sống: "Mỗi người trong chúng ta khi bắt đầu sự nghiệp lúc còn trẻ cần xác định rằng bạn sẽ phải tìm cách cân bằng để trụ vững trong nền công nghiệp này và quản lý cuộc sống riêng của mình. Đôi khi điều đó thực sự khó khăn. Ngày ấy tôi còn quá trẻ, không phải lúc nào cũng biết cái gì tốt, cái gì xấu mà chỉ làm theo bản năng mà thôi".

Britney Spears: 'Tuoi 20 cua toi that su kinh khung'
​Giọng ca "Toxic" cạo đầu, hành hung các tay săn ảnh và từng bị cưỡng chế đưa vào bệnh viện điều trị tâm thần...
Britney Spears: 'Tuoi 20 cua toi that su kinh khung'
Britney cũng tiết lộ, cô đã thật điên rồ khi bê một con trăn lên biểu diễn trên sân khấu.

Britney nổi tiếng khắp thế giới từ năm 17 tuổi với ca khúc Baby One More Time. Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió nhưng vài năm sau đó, công chúa nhạc pop sa lầy trong những vấn đề cá nhân khi hôn nhân liên tục đổ vỡ và tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ. "Đó là những năm khó khăn nhất cuộc đời. Tôi đã không muốn ra khỏi nhà trong suốt 2 năm" - Britney trầm ngâm nhớ lại - "Ngày ấy lẽ ra tôi phải dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi và chịu trách nhiệm với sức khỏe tinh thần của mình".

Cô chiêm nghiệm về bản thân: "Tôi nghĩ mình đã rất vui khi còn trẻ. Tôi là một cô gái bình thường với phong cách tomboy. Nhưng tuổi 20 của tôi thực sự kinh khủng. Tuổi 30 đã tốt hơn rất nhiều, tôi hiểu bản thân mình hơn".

Britney Spears: 'Tuoi 20 cua toi that su kinh khung'
Britney hạnh phúc bên hai cậu con trai dễ thương.

Britney tâm sự, cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên hai cậu con trai: "Ngày hôm nay, cuộc sống của tôi đang rất ổn. Các con giúp tôi hoàn thiện bản thân. Chúng khiến tôi không còn phải sầu lo dù ngày mai có xảy ra chuyện gì với mình đi nữa".

P.V (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement