Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Britney Spears gặp sự cố tụt áo khi biểu diễn

Khỏe - đẹp

03/02/2017 01:31

Vụ việc xảy ra do nữ ca sĩ Toxic chọn trang phục biểu diễn quá 'nguy hiểm'. Khi bị sự cố Britney Spears hầu như không hay biết gì.

Sau hàng loạt sự cố ''lộ ngực'' tưởng rằng công chúa nhạc pop sẽ thận trọng hơn khi lựa chọn trang phục cho mình, tuy nhiên khi biểu diễn trong showPiece Of Metại Las Vegas hôm 2.2 (giờ Mỹ), Britney Spears tiếp tục bị sự cố tụt áo.

Trên sân khấu Planet Hollywood, nữ ca sĩ 35 tuổi vô tư trình diễn vũ đạo sôi động mà không hay biết trang phục phản chủ. Ngay cả những người có kinh nghiệm biểu diễn dày dạn như Britney Spears cũng không nhận ra khán giả hò hét bên dưới vì điều gì. Mãi một lúc sau người đẹp mới nhìn lại và khéo léo chỉnh đốn dây áo bị lệch bên trái.

Khán giả vốn không quá xa lạ với các tai nạn trên sân khấu của Britney Spears. Trong các năm 2009, 2012, 2013, 2014 và 2016, Britney Spears liên tục dính các sự cố liên quan đến trang phục biểu diễn, mà phần lớn trong số đó cô được các vũ công chạy đến giúp đỡ mới hoàn thành màn trình diễn.

Thế nên không ngạc nhiên khi nhiều bình luận bên dưới “tai nạn nghề nghiệp” của nữ ca sĩToxicđều cho biết họ nhất định sẽ được gặp lại sự cố kiểu này nếu chịu khó mua vé ở các show sau. Với scandal này, fan đang thắc mắc không biết liệu Britney Spears có ý định "đoạn tuyệt" với các phục trang biểu diễn kiểu "áo bơi" này không...

Theo THUỲ LINH (Thanh Niên)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement