Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BQL chung cư nói về vụ bé gái bị cựu phó VKS sàm sỡ: "Ông ta lao tới ôm lấy bé gái rồi hôn"

Chính sách - Hạ tầng

05/04/2019 10:12

Mới đây ban quản lý chung cư Galaxy 9 đã có văn bản báo cáo về quá trình xử lý vụ việc, người vi phạm đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan vụ cựu Phó viện trưởng Viện KSND (VKS) TP.Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, quê Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng; về hưu năm 2018) có hành vi sàm sỡ một bé gái trong thang máy, Ban quản lý chung cư Galaxy 9 đã có văn bản chính thức báo cáo về vụ việc.

Cụ thể, theo BQL chung cư Galaxy 9, vào lúc 21h30 ngày 1/4, trong quá trình xem camera tại chung cư, bảo vệ phát hiện một người đàn ông có hành động “lạ” với bé gái nên đã gọi cho lực lượng bảo vệ tuần tra chạy lên kiểm tra. Cùng lúc này, kỹ thuật nhận được điện thoại phản ánh từ gia đình bé gái yêu cầu trích lục camera vì nghi ngờ người đàn ông kia có hành vi không đúng mực với con gái họ.

Qua kiểm tra camera, BQL thấy bé gái đi vào thang máy vì không mang theo thẻ nên đã nhờ bảo vệ bấm thang hộ. Lúc này, có một người đàn ông trung niên mặc áo xanh đậm cũng đi vào thang máy và dùng thẻ của chính mình quẹt vào để bấm số lên tầng, số hiện rõ tầng 11.

Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông này lao tới và ôm lấy bé gái rồi hôn, sau khi có điện thoại gọi đến thì người đàn ông này đã buông bé gái ra và nghe điện thoại.

Sau khi xem xong đoạn clip, Trưởng BQL đã chỉ đạo kỹ thuật kiểm tra lại thông tin ID của từng căn hộ trên nhật ký hệ thống quẹt thang máy lên các tầng và đã xác định được 80% người đàn ông này là cư dân đang sống tại căn hộ nào.

Sau đó, bảo vệ và kỹ thuật đã tiếp cận căn hộ, gõ cửa nhưng người đàn ông này không mở. Lúc này đã 24h nên BQL đã không tiếp tục gõ cửa nữa mà cho tạm ngừng cung cấp điện, nhằm để cho người này xuất hiện cho BQL nhận diện hình ảnh.

Đến lúc 7h30 ngày 2/4, khi chủ căn hộ gọi điện xuống nhờ kiểm tra vì sao không có điện, kỹ thuật đã lên tiếp cận và xác nhận 90% người này là nhân vật xuất hiện trong camera.

Lúc 9h15 ngày 2/4, cư dân căn hộ này đã xuống phòng Ban quản lý (BQL). Trưởng ban đã làm việc và đề nghị cung cấp thông tin cá nhân, xác nhận người này là bố của chủ căn hộ. Sau khi cho xem đoạn trích từ camera cư dân này đã thừa nhận vì thấy bé gái dễ thương đên đã ôm và hôn cháu. BQL đã ghi nhận sự việc này bằng biên bản và cư dân này đã ký nhận biên bản.

Lúc 11h00, sau khi làm việc xong, BQL đã gặp bố mẹ của bé để trao đổi về quá trình làm việc với nghi phạm.

Lúc 12h00, bố mẹ cháu bé đề nghị muốn trực tiếp làm việc riêng với nghi phạm.

Hiện trường vụ việc được camera quay lại.
Hiện trường vụ việc được camera quay lại.

Sau khi trao đổi với nhau xong, bố mẹ cháu bé đã mời BQL vào chứng kiến và ghi nhận biên bản. Theo nội dung biên bản, vì không muốn làm lớn chuyện ảnh hưởng đến tâm sinh lý cháu bé nên bố mẹ cháu đã quyết định hoà giải và đề nghị không cung cấp thông tin ra ngoài. Cả hai bên đã ký vào biên bản.

Tuy nhiên với trách nhiệm của BQL, lúc 17h30, BQL đã gửi mail báo cáo đến Ban quản trị (BQT) toàn bộ diễn biến sự việc và cả yêu cầu của bố mẹ cháu bé.BQT đề nghị cần thông báo với cơ quan chính quyền địa phương để giải quyết.

Lúc 19h50, BQT đã tổ chức cuộc họp cùng với chủ đầu tư, BQL và một số cư dân để báo cáo tình hình và cùng nhau đưa ra phương án giải quyết.

Ngay sau cuộc họp, lúc 21h00 BQT, BQL, chủ đầu tư và cư dân đã làm việc cùng công an phường 1, Quận 4, Công an Quận 4 để BQL cung cấp thông tin và BQT và chủ đầu tư, cư dân nêu ý kiến.

Từ lúc 21h30 đến 1h30 sáng hôm sau, Trưởng BQL đã lên công an phường để phối hợp cung cấp thông tin.

Ngày 3/4 nhân viên của BQL đã được mời lên công an phường để cung cấp thông tin.

Hiện Ban quản lý đang phối hợp cung cấp thông tin điều tra, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement