Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới

Số hóa

10/09/2018 09:39

Thế hệ tiếp theo của Bphone, chiếc smartphone "không thể tin nổi" của BKAV, Bphone 3 sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới.

BKAV vừa xác nhận, Bphone 3 sẽ được ra mắt vào tháng 10/2018, sau một thời gian lộ diện những hình ảnh trên diễn đàn và quảng cáo trên truyền hình.

Bphone là một sản phẩm nổi tiếng của BKAV, dù không thành công về mặt doanh số. Bphone thế hệ đầu tiên ra mắt vào tháng 5/2015, trong một sự kiện được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội. Dù liên tục được giới thiệu là "không thể tin nổi" hay "thật là tuyệt vời", thậm chí sánh ngang với iPhone của Apple, nhưng Bphone đời đầu nhanh chóng chìm nghỉm bởi giá cao và nhiều lỗi khi sử dụng.

1
Bphone 3 xuất hiện trên truyền hình.

Bphone 2 được gọi với cái tên mới Bphone 2017, ra mắt vào tháng 8/2017, đã có độ hoàn thiện tốt hơn, gói gọn ở từ "chất", vẫn hàm ý là một sản phẩm rất tốt của BKAV. Tuy hoàn thiện hơn so với Bphone 1, nhưng Bphone 2 vẫn không để lại ấn tượng nào về mặt doanh số, dù BKAV tuyên bố doanh số bán của sản phẩm này vượt mong đợi của hãng.

Dấu ấn của Bphone 2 nằm ở sự kiện BKAV "bóc phốt" bảo mật khuôn mặt của iPhone X, trong đó sử dụng Bphone 2 để quay clip. Vụ việc này đến nay vẫn là tranh cãi, khi nó không thực tế là chứng minh bảo mật khuôn mặt của iPhone X có thể bị vượt qua, mà chỉ là "đánh lừa" AI của thiết bị.

Bphone 3 bắt đầu hành trình của mình khi một số nhà phân phối smartphone tuyên bố ngừng kinh doanh Bphone 2, sau đó là những clip quảng cáo sản phẩm mới Bphone 3 trên truyền hình, từ World Cup 2018 cho tới ASIAD 2018.

"Đốt tiền" vào những quảng cáo trên truyền hình rõ ràng là cách nhanh nhất để Bphone 3 tạo được dấu ấn với đông đảo người Việt và cũng khẳng định BKAV chưa bao giờ từ bỏ kế hoạch phát triển smartphone, dù được cho là thất bại nặng nề ở hai sản phẩm đầu tiên.

2
Bphone 3 có thiết kế không cằm, không tai thỏ.

Những hình ảnh rò rỉ Bphone 3 cho thấy thiết kế màn hình tràn viền ở cả cạnh dưới giống iPhone X, trong khi cạnh trên dày hơn để đặt loa thoại và camera, cùng các cảm biến.

Khó có thể khẳng định Bphone 3 sẽ thành công hay thất bại, tất cả dựa vào giá bán của sản phẩm này. Về mặt sản phẩm, từ Bphone 1 tới Bphone 2 chứng kiến sự hoàn thiện đáng ghi nhận của BKAV trên sản phẩm của mình, hứa hẹn một sản phẩm Bphone 3 sẽ tiếp tục được hoàn thiện tốt hơn so với các thế hệ trước. Với một sản phẩm "made in Việt Nam", đây cũng là tín hiệu đáng mừng.

Bphone 3 vẫn chưa chốt ngày cũng như địa điểm ra mắt. Như đã nói, bên cạnh thiết kế và tính năng, mức giá bán của Bphone 3 là thứ mà giới công nghệ và người dùng chờ đợi nhất.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement