Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bphone 3 bất ngờ lộ diện, “nhái” iPhone 7?

Thị trường 24h

20/03/2018 11:08

Bphone hai thế hệ đầu đã ra mắt rình rang, nhưng rồi biến mất trên thị trường và hiếm thấy người sử dụng. Tuy nhiên, Bphone 3 vẫn được trình làng?

Trên một đoạn video được đăng tải trên mạng, chiếc smartphone lộ diện được cho là Bphone 3, thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại “Made in Việt Nam” do BKAV sản xuất.

Việc Bphone 3 tiếp tục gây chú ý, khi Bphone 2 (Bphone 2017) được cho là có độ hoàn thiện cao hơn hẳn Bphone 1, do dù vẫn rất hiếm để bắt gặp một người sử dụng Bphone. Hiện tại, Bphone 2 vẫn được bán trên thị trường với giá 8,79 triệu đồng, sau khi đã trừ quà tặng.  

Hơn nữa, Bphone 3 lộ diện sau khi BKAV đã nghiên cứu rất kỹ iPhone X, thậm chí còn được cho là tìm ra lỗ hổng của bảo mật nhận diện khuôn mặt trên mẫu điện thoại flagship của Apple. Giới công nghệ đang chờ đợi liệu BKAV có mang công nghệ nào đỉnh cao từ “bài học” iPhone X hay không.

Bphone 3 bất ngờ lộ diện, “nhái” iPhone 7?

Theo những hình ảnh từ video, chiếc smartphone được cho là Bphone 3 sở hữu thiết kế giống với iPhone 7 tới bất ngờ, từ kiểu bo viền cho tới dải ăng-ten. Đây là thiết kế đã được Apple “nhai lại” đã nhiều năm và đã bị người dùng chê là nhàm chán. iPhone 11 sắp ra mắt trong năm 2018 nhiều khả năng sẽ từ bỏ kiểu thiết kế này, và có thể sử dụng chung thiết kế “tai thỏ” của iPhone X.

Mặt lưng của sản phẩm này là kim loại liền khối, không phải là mặt kính như Bphone 1 hay 2. Thiết kế kim loại liền khối được cho là do HTC khởi xướng, thậm chí còn có trước cả thiết kế mặt lưng kính cường lực. Ưu điểm của nó là ít bám vân tay, tăng độ bên chắc, nhưng không bóng bẩy và thời thượng như lưng kính cường lực.

Sau lưng sản phẩm được cho là Bphone 3 vẫn là logo chữ B quen thuộc, nằm ở vị trí gần như trùng khớp với logo quả táo trên iPhone.

Bphone 3 bất ngờ lộ diện, “nhái” iPhone 7?

Mặt trước vẫn tồn tại phím cứng Home, như vậy sản phẩm được cho là Bphone 3 vẫn có cảm biến bảo mật vân tay ở phía trước và màn hình cảm ứng không tối ưu độ rộng như nhiều smartphone đương đại.

Sản phẩm sử dụng cổng USB Type C, có vẻ như cũng không có jack cắm tai nghe 3,5mm như Bphone 2. Camera sau không lồi, dạng đơn đi kèm một flash, có thể khả năng chụp ảnh cũng không phải là thế mạnh.

Chưa có bất cứ thông tin nào về thông số kỹ thuật của sản phẩm được cho là Bphone 3 này. Tuy nhiên nhiều người cho rằng dù mang thiết kế của iPhone 7, nhưng sản phẩm này sẽ thuộc phân khúc tầm trung, với thông số kỹ thuật ở mức trung bình và có giá khoảng 6-7 triệu đồng.

Nếu như Bphone 3 đúng là một sản phẩm như vậy, biết đâu bất ngờ đây sẽ là một sản phẩm hấp dẫn với người dùng? Thiết kế của iPhone 7 cho dù đã lỗi thời nhưng vẫn đủ sức hút, đặc biệt nếu mức giá rẻ với cấu hình đủ cạnh tranh, sản phẩm mới của BKAV cũng sẽ thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Công bằng mà nói, Bphone 2 có sự ổn định không thua kém gì những smartphone tầm trung trên thị trường, đây cũng là tiền đề tốt để Bphone 3 xuất trận.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement