Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BOT Cai Lậy, Trịnh Xuân Thanh, Hoa hậu Phương Nga... trở thành từ khóa hot năm 2017 ở Việt Nam

Vĩ mô

15/12/2017 16:03

BOT Cai Lậy, Cách Đăng Nhập Facebook là từ khóa có xu hướng tìm kiếm 2017, cho thấy vấn đề xã hội và mạng xã hội nhận quan tâm của người dùng.

Theo bảng tổng kết từ khóa được Google công bố, trong 10 từ khóa nổi bật được tìm kiếm nhiều trong năm 2017, Cách Đăng Nhập Facebook là cụm từ được tìm nhiều nhất. Trong đó từ khóa Vietlot đứng thứ 7. Các từ khóa trong top 5 còn có Sở Kiều Truyện, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Lạc Trôi, Người Phán Xử.

Ở lĩnh vực tìm kiếm thông tin trong nước, BOT Cai Lậy trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất. Tình hình thiệt hại từ Cơn bão số 12 và số 10 trở thành 2 từ khóa đứng thứ 2 và thứ 6 khi gây thiệt hại nặng cho miền Trung Việt Nam. Chủ đề Tiếng Việt Mới cũng đứng thứ 10 dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây.

BOT Cai Lậy, Trịnh Xuân Thanh, Hoa hậu Phương Nga... trở thành từ khóa hot năm 2017 ở Việt Nam

Ở nội dung tìm kiếm nước ngoài, người Việt quan tâm khá nhiều với Bitcoin khi đây là từ khóa đứng thứ 7 trong top 10. Từ khóa về sàn giao dịch Coin Market Cap & Remitano đứng thứ 2 sau Tin SEA Games. Hội nghị APEC cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều khi đứng thứ 10.

Trong khi đó, các nhân vật được nổi bật tìm kiếm trong năm 2017 đứng vị trí thứ nhất là ông Trần Đại Quang, trong đó từ khóa Trịnh Xuân Thanh đứng thứ 2. Vụ kiện Nga Mỹ kiến từ khóa Hoa Hậu Phương Nga đứng thứ 4. Trong khi đó, từ khóa ông Nguyễn Xuân Anh đứng thứ 7, và sự kiện Hoa Hậu Đại Dương lùm xùm trong thời gian qua khi trao giải cho thí sinh có can thiệp hình thể đứng thứ 9.

Ở lĩnh vực giải trí, không hổ danh khi từ khóa Lạc Trôi trở thành từ khóa hot nhất năm khi đạt hơn 166 triệu lượt xem. Những hình ảnh trong video đã khiến địa danh Linh Quy Pháp Ấn (TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) trở thành địa điểm cho giới trẻ khi check in cuối tuần.

Cùng với Lạc Trôi, hai bài hát Nơi Này Có AnhEm Gái Mưa trở thành từ khóa tìm kiếm thứ 2 và thứ 3. Trong khi đó, bài hát Duyên Phận trở thành từ khóa thứ 10.

Lĩnh vực chương trình truyền hình ấn tượng, Táo Quân 2017 tiếp tục là từ khóa hot thứ nhất từ đã qua hơn 1 năm phát sóng. Chương trình của HTV và Đài truyền hình Vĩnh Long như Giọng Ải Giọng Ai, Thách Thức Danh Hài, Cười Xuyên Việt, Giọng Hát Việt Nhí trở từ khóa hot trong top 10 ở lĩnh vực giải trí.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement