Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Bỏng mắt' với những hotgirl Việt có vòng một quyến rũ

Khỏe - đẹp

17/07/2017 06:21

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, những cô nàng hotgirl này còn sở hữu thân hình gợi cảm với vòng 1 cực kỳ nóng bỏng.

Châu Bùi

Châu Bùi có lẽ đang là cái tên được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay. Sở hữu gương mặt "rất Tây", cô nàng 97 nàycòn sở hữu thân hình chuẩn đến từng centimet. Được biết hồi còn đi học, Châu Bùi đã phải bỏ rất nhiều công sức luyện tập để có được thân hình gợi cảm như hiện nay.

Châu Bùi đại diện cho một thế hệ hotgirl mới theo phong cách cực Tây.
Chỉ cao 1m55 nhưng trông Châu Bùi cao như 1m70 vì thân hình cân đối và đẹp mê hồn.

Kaity Nguyễn

Sắm vai Linh Đan trong bộ phim "Em chưa 18" đình đám, Kaity Nguyễn được lòng khán giả vì khuôn mặt dễ thương, trong sáng. Mặc dù mới sinh năm 2000 nhưng cô nàng đã sở hữu một bộ ngực đầy đặn.

Vòng 1 của Kaity Nguyễn khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước khi tham gia vào bộ phim "Em chưa 18", Kaity Nguyễn còn được biết đến qua những clip dạy trang điểm trên Youtube và video hát nhép cực chất.

Không những thế cô nàng còn sở hữu"eo con kiến" mảnh khảnh đúng chuẩn mực của vẻ đẹp.

Vũ Ngọc Châm

Nổi lên với vai trò là cổ động viên trong một chương trình về bóng đá vào mùa World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm được mọi người chú ý vì thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp. Vũ Ngọc Châm cũng từng thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam và là một thí sinh nặng ký nhờ ngoại hình và tài năng của mình.

Vòng 1 gợi cảm làm cho Vũ Ngọc Châm càng thêm quyến rũ.

Thân hình nóng bỏng, vòng 1 sexy của Vũ Ngọc Châm.

Bảo Ngọc( Ngọc Mint)

Cô nàng hot girl của Học viện hàng không Ngọc Mint đã khiến cho giới trẻ điêu đứng vì nét đẹp cá tính, hoang dại. Môi dày, làn da ngăm đen cùng với chiều cao lý tưởng và vòng 1 gợi cảm, Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ là một hiện tượng cho thước đo vẻđẹp hiện nay.

MỸ LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement