Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bỏng mắt với bộ đồng phục Haute Couture của hãng hàng không Hainan Airlines

Khỏe - đẹp

12/07/2017 05:15

Hainan Airlines, một hãng hàng không Trung Quốc, vừa bắt tay với các nhà thiết kế hàng đầu thế giới để cho ra bộ đồng phục Haute Couture cực sang chảnh.

Một hãng hàng không của Trung Quốc vừa mới nâng bộ đồng phục của họ lên một tầm cao mới khi bắt tay với nhà thiết kế Laurence Xu để cho ra bộ sưu tập đẳng cấp trên sàn diễn Paris Couture Week 2017. Lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Trung Quốc là "sườn xám" kết hợp với nét hiện đại của phương Tây, bộ đồng phục đã được tung ra làm cho các hãng hàng không khác không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Bộ sưu tập là sự kết hợp hài hòa giữa sườn xám và phong cách phương Tây.
Bộ đồng phục nổi bần bật trên sàn diễn Paris Couture Week
Thiết kế của Laurence Xu đẹp đến từng chi tiết đường nét.

Trả lời phỏng vấn, ông Xu Fei, giám đốc hãng hàng không Haian Airlines cho biết: “Sự hợp tác giữa Hainan Airlines và Lawrence Xu là sự dẫn đầu của một ngành công nghiệp . Chúng tôi không chỉ tạo ra một bộ đồng phục mới mà còn thể hiện hình ảnh quốc tế của hãng hàng không của chúng tôi. Đặc biệt là trên các tuyến bay quốc tế, chúng tôi muốn cho hành khách biết rằng Trung Quốc hiện đại và thời thượng.”

Hainan Airlines đầu tư "khủng" như vậy để quảng bá hình ảnh và với mục đích vươn ra quốc tế.

Trước khi cho ra những mẫu thiết kế cuối cùng, Laurence Xu đã phải vẽ hàng nghìn mẫu phác thảo và đã thử hơn trăm mẫu. Dưới đây là những hình ảnh về bộ sưu tập này của hãngHainan Airlines:

MỸ LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement