Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bốn smartphone tốt nhất 2018 mà bạn nên để ý nếu cần mua điện thoại

Số hóa

17/12/2018 18:20

Nếu bạn đang phân vân không biết phải mua chiếc điện thoại nào, thì hãy xem qua danh sách 4 chiếc điện thoại tốt nhất 2018.

Tổng thể tốt nhất: Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 là lựa chọn hàng đầu cho điện thoại Android tốt nhất. Nó có màn hình Super AMOLED lớn 6.4 inch hiển thị nội dung video và hình ảnh ở mức độ cao nhất. Nó có một bộ xử lý nhanh bên trong (cả Qualcomm Snapdragon 845 hoặc Samsung Exynos 9810). Nó có nhiều bộ nhớ (6GB hoặc 8GB RAM) và hàng tấn bộ nhớ trong (128GB hoặc 512GB).

Bốn smartphone tốt nhất 2018 mà bạn nên để ý nếu cần mua điện thoại

Camera kép phía sau Note 9 chụp ảnh tuyệt vời. S-Pen đã thêm nhiều chức năng lần này, bao gồm hỗ trợ điều khiển từ xa. Ngay cả pin Note 9, cũng được nâng cấp lên 4.000mAh, điều đó có nghĩa là bạn có thể làm việc lâu hơn trong một lần sạc. Nó có thể đắt tiền, nhưng nếu bạn muốn điện thoại Android tốt nhất, Samsung Galaxy Note 9 là lựa chọn hàng đầu.

Tại sao bạn nên mua nó? Vì nó là chiếc điện thoại tốt nhất thời điểm hiện tại về tổng thể, S-pen được nâng cấp và sử dụng tiện lợi.

Lý do để bỏ qua: Quá đắt đỏ; Samsung thường chậm chạp trong việc cập nhật phần mềm cho máy.

Camera tốt nhất: Google Pixel 3 và 3 XL

Google đã tham gia vào xu hướng camera kép hoặc 3 camera phía sau với gia đình Pixel 3, vì cả Pixel 3 và 3 XL đều sử dụng một cảm biến camera phía sau 12,2MP. Rất may, hai cảm cảm biến ở phía sau đều hoàn toàn cần thiết cho trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn. Bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời với những chiếc điện thoại này. Các hình ảnh có màu sắc và chi tiết tuyệt vời, không cần phải sử dụng bất cứ công cụ chỉnh sửa ảnh nào khác.

Bốn smartphone tốt nhất 2018 mà bạn nên để ý nếu cần mua điện thoại

Ngoài ra còn có một số tính năng trong điện thoại Pixel 3 mới, bao gồm Top Shot, cho phép bạn chọn hình ảnh đẹp nhất từ một loạt các tính năng khác nhau của cùng một chủ đề. Sau đó, có Night Vision, cho phép Pixel 3 chụp những bức ảnh tuyệt vời, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bạn cũng có camera kép 8 MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie tuyệt vời.

Tại sao bạn nên mau nó? Chụp ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng; cập nhật phần mềm nhanh chóng đến trực tiếp từ Google.

Lý do để bỏ qua: Cả hai đều đắt đỏ; cả hai điện thoại đều không có giắc cắm tai nghe.

Tuổi thọ pin tốt nhất: Huawei P20 Pro

Một pin lớn hơn không có nghĩa là tuổi thọ pin tốt hơn. Mọi thứ, từ kích thước màn hình đến phần cứng bên trong điện thoại của bạn đều có thể ăn mòn với thời lượng pin điện thoại di động của bạn. Về mặt này, Huawei P20 Pro có lợi thế lớn. Bộ xử lý Kirin 970 của nó sử dụng AI và các tính năng tự học để giúp mở rộng pin điện thoại 4.000mAh.

Bốn smartphone tốt nhất 2018 mà bạn nên để ý nếu cần mua điện thoại

Trong thử nghiệm pin, trung bình P20 Pro là người chiến thắng rõ ràng. Chỉ có Samsung Galaxy Note 9, với pin 4.000mAh và Vivo V11 Pro, với pin 3.400mAh nhỏ hơn, đều không mang đến bất kỳ sự cạnh tranh nghiêm trọng nào. Bạn sẽ có khoảng hai ngày sử dụng với P20 Pro, điều đó có nghĩa là bạn sẽ tốn ít thời gian hơn ở ổ cắm điện.

Tại sao bạn nên mua nó? Viên pin 4.000mAh cho thời gian sử dụng lâu; thiết lập 3 camera tuyệt vời.

Lý do để bỏ qua: Nó có thể hạn chế một số chức năng để bù đắp vào cho camera; phần mềm Huawei không có gì đặc biệt.

Giá tốt nhất: OnePlus 6T

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể nhận được gần như mọi tính năng mà bạn mong đợi từ một chiếc điện thoại hàng đầu cao cấp, nhưng không phải bỏ ra 1000 đô la? Bạn có thể nghĩ tới OnePlus 6T. Bạn có bộ xử lý di động nhanh nhất hiện nay, Snapdragon 845, nhiều RAM (6GB hoặc 8GB), nhiều dung lượng lưu trữ (tối đa 256GB) và màn hình Super AMOLED lớn 6,41 inch với một rãnh hình giọt nước nhỏ.

Bốn smartphone tốt nhất 2018 mà bạn nên để ý nếu cần mua điện thoại

Bạn thậm chí còn nhận được một thứ mà hầu hết các điện thoại thông minh không có:

Viên pin 3.700mAh có thời lượng sử dụng trong một ngày và được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh, nó sẽ sạc đầy pin trong vòng chưa đầy 90 phút. Tất cả điều đó trong một chiếc điện thoại với giá khởi điểm chỉ $ 549.

Tại sao bạn nên mua nó? Phần cứng cao cấp với mức giá thấp hơn nhiều so với đối thủ.

Lý do để bỏ qua: Máy ảnh không phải là điểm mạnh; không có jack cắm tai nghe.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement