Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bốn cách duy trì nhan sắc 'vạn người mê' của cô đào huyền thoại Marilyn Monroe

Khỏe - đẹp

15/08/2017 06:41

Không ngoa khi nói rằng Marilyn Monroe là tượng đài nhan sắc của phụ nữ trên toàn thế giới. Thế nhưng, bí quyết gìn giữ vẻ đẹp "vạn người mê" của cô lại rất đơn giản. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Nắng là kẻ thù số 1

Dù nhiều cô gái Mỹ tôn sùng làn da rám nắng như là một thứ mốt thời thượng, Marilyn Monroe lại không hề tỏ ra hứng thú với việc nhuộm nâu da mình, dẫu bằng ánh nắng hay bất cứ kỹ thuật nhân tạo nào! Cô coi nắng là kẻ thù số 1 bởi cô muốn mình là một quý cô “tóc vàng da trắng” đúng nghĩa!

Để bảo vệ da mình dưới ánh nắng mặt trời từ khi màkem chống nắngcòn chưa thịnh hành, Monroe thường bôi một lớp vaseline hoặc kem dưỡng da thật dày lên mặt trước khi trang điểm.

Ngoài những loại mỹ phẩm bình dân phổ biến trên, các chuyên gia da liễu của cô vào khi ấy cũng dùng thêm một số sản phẩm đặc trị có nguồn gốc thiên nhiên nhằm dưỡng ẩm và tái tạo da tối đa cho “quả bom s.e.x” số 1 Hollywood.

2. "Ở Hollywood, đức hạnh của một cô gái không quan trọng bằng mái tóc của cô ta!"

Nhận thức được điều ấy nên Marilyn Monroe rất quan tâm tới vấn đề tóc tai. Cô nàng luôn có một ekip chuyên giachăm sóc và tạo kiểuluôn vây quanh để chăm sóc mái tóc bạch kim đã làm nên thương hiệu của mình.

Monroe nhuộm lại tóc ba tuần một lần và để hạn chế tối đa việc gội đầu, tránh làm hỏng màu tóc mong muốn, cô thường dùng phấn rôm để làm sạch tóc khi mà dầu gội khô còn chưa được phát minh.

3. Chỉ dùng đúng 5 giọt Chanel No.5

Khi được hỏi thường mặc gì khi lên giường, huyền thoại nhan sắc Hollywood không ngần ngại trả lời, cô chỉ dùngnước hoaChanel No.5, và đó hoàn toàn là sự thật! Monroe chỉ dùng đúng 5 giọt Chanel No.5 lúc đi ngủ. Tuy nhiên, vì quá mê hương hoa nhài và hoa hồng Bulgaria trong Chanel No.5 mà cô cho thêm khá nhiều vào các bồn tắm nước đá.

Ngoài việc dùng loại nước hoa yêu thích, Monroe cũng cho hay cô không thể mặc bất cứ thứ gì lên người vì nó sẽ khiến cô không thể ngủ ngon.

4. Tập thể dục là điều xa xỉ

Marilyn Monroe không phải người mặn mà với cácbài tập thể dụcnhằm giữ dáng vóc như nhiều ngôi sao khác. Thay vào đó, cô chỉ thực hiện vài động tác đơn giản trên giường mỗi sáng, và cô sẽ nghỉ khi thấy mệt, chứ không phải tập điên cuồng để có một thân hình đẹp.

Ấy thế mà Monroe vẫn khiến cả thế giới phải ngắm nhìn cô mãi không thôi mỗi khi cô khoe dù chỉ là một chút đường cong hay da thịt.

Cô đào nóng bỏng đã trở thành huyền thoại của thế giới bởi vẻ ngoài quyến rũ cũng như phong thái của bản thân mình. Nếu muốn mình trở nên xinh đẹp và cuốn hút, đừng quên cập nhật thông tin làm đẹp hàng ngày nhé các bạn!

VI NGUYỄN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement