Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bốn cách cải thiện thâm môi hiệu quả, là bạn gái nhất định phải biết

Khỏe - đẹp

16/07/2017 07:49

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc bạn sở hữu một đôi môi thâm, xỉn màu kém hấp dẫn. Đó có thể là do sắc tố bẩm sinh hay do các yếu tố tác động khác như ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, lạm dụng các loại son có nhiều hóa chất…

Cáccách trị thâm môitừ nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện cho môi mình trở nên căng mọng, hồng hào nhiều sức sống hơn đấy!

Cách trị thâm môi với chanh và mật ong

Chanh có chứa thành phần gồm axit citric, có tác dụng tẩy tế bào chết, góp phần loại bỏ bề mặt thâm bên ngoài cho da môi được tươi sáng hơn.

Mật ong dưỡng ẩm cho môi hiệu quả, tránh cho môi khỏi khô rát, vẫn giữ được độ mềm mịn sau khi phải chịu tác động “tẩy” khá mạnh từ chanh.

Cách dùng: Trộn đều mật ong nguyên chất với nước cốt channh theo tỷ lệ 2:1. Thoa hỗn hợp này lên môi trong vòng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần mỗi tuần.

Cách trị thâm môi với cây nha đam (cây lô hội)

Nha đam vốn vẫn được xem là loại cây làm trắng da hiệu quả đồng thời có luôn tác dụng dưỡng ẩm rất tốt. Từ lâu người ta đã sử dụng nha đam trong các sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc cho phái đẹp.

Cách dùng: Lấy một nhánh lô hội tươi, rửa sạch và lọc lấy phần gel trắng phía bên trong. Thoa gel này trực tiếp vào môi, để nguyên như thế khoảng 15 phút rồi sửa sạch với nước mát. Thực hiện 3 lần mỗi tuần.

Cách trị thâm môi bằng quả lựu

Quả lựu khi chín đỏ có rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho làn da nói chung, da môi nói riêng. Đây cũng là loại nguyên liệu thiên nhiên phù hợp cho việc dưỡng cho một đôi môi hồng hào, khỏe mạnh.

Cách dùng: Lựu căn một lượng vừa đủ đem xay nhuyễn, trộn cùng một chút sữa tươi không đường và nước hoa hồng. Chà xát hỗn hợp này lên môi khoảng 2 đến 3 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần mỗi tuần.

Cách trị thâm môi bằng cây rau mùi

Cách dùng: Bạn xay nhuyễn một nắm lá cây rau mùi rồi vắt lấy nước, bỏ bã. Phần nước lấy được này ta chà nhẹ lên môi trong vòng 2 đến 3 phút. Nhớ là sau đó để nguyên môi như vậy qua đêm luôn, đừng rửa lại ngay mà rửa vào sáng hôm sau cùng nước ấm nhé.

Cách này được kiểm chứng là sẽ có tác dụng rõ rệt sau 2 tháng thực hiện.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement