Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Bom sex' Pamela Anderson lần thứ 5 lấy chồng, bị tố 'giật của người khác'

Dân sinh

29/01/2021 12:34

Người đàn ông này đã có gia đình và 3 con, rồi Pamela xuất hiện và phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.

Hôm 27/1, Pamela Anderson (53 tuổi) thông báo đã lấy chồng mới là Dan Hayhurst, kém cô 13 tuổi - cũng chính là vệ sĩ của cô. Cặp đôi kết hôn từ Giáng sinh năm ngoái nhưng sau gần một tháng mới công bố. Vài ngày sau khi Pamela khoe ảnh cưới, cô bị Carey - bạn gái cũ của Dan Hayhurst - tố giật chồng. Carey và Dan đã sống với nhau 5 năm và cùng nuôi dạy các con. Cô không biết gì về cuộc hôn nhân của Pamela cho đến khi đọc được tin tức trên báo.

Carey cho biết Pamela và Dan bắt đầu thân thiết vào đầu năm ngoái - khi cô và Dan vẫn ở bên nhau. Nhưng sau đó, Dan đã chuyển ra khỏi nhà để đến nhà của Pamela vào tháng 7.

Carey nói: "Đó không phải câu chuyện tình yêu thời cách ly như mọi người mô tả, nó chỉ là bề ngoài thôi. Tôi quyết định lên tiếng vì tôi muốn mọi người biết rằng, mối quan hệ kéo dài gần 5 năm của tôi, với 3 đứa con, đã kết thúc khi Pamela xen vào trong khi tôi và Dan vẫn còn ở bên nhau".

Carey, Dan Hayhurst và các con.

Carey, Dan Hayhurst và các con.

"Tôi buồn khi mọi người chúc phúc cho họ, trong khi tình yêu đó bắt đầu bằng sự lừa dối, phủ nhận và làm tan nát cuộc đời của những người liên quan", Carey nói thêm.

Carey cho biết cô quen Dan qua một ứng dụng hẹn hò. Khi đó Dan là một ông bố độc thân nuôi hai con. Họ chuyển đến sống cùng nhau, Carey nuôi dạy các con riêng của Dan. Họ sống hạnh phúc như một gia đình thực thụ nhưng niềm hạnh phúc này đã thay đổi mãi mãi sau khi Dan nhận thầu cải tạo nhà của Pamela.

Dan nhận công việc này vào mùa thu năm 2019, anh thường phàn nàn với Carey về việc Pamela "điên rồ", khó tính và đòi hỏi cao như thế nào. Cho đến cuối tháng 3 năm ngoái, Dan thường xuyên đi ra ngoài nhiều hơn. Anh thường ở lại nhà của Pamela trong khi Carey ở nhà chung của họ để chăm sóc cho các con. Carey nghi ngờ nhưng Dan luôn phủ nhận. Nhưng khi cô hỏi: "Anh đã ngủ với Pam đúng không?", Dan đáp lại: "Anh đã vượt ranh giới rồi".

Sau đó Dan xin lỗi Carey, thừa nhận lúc này mình đang không tỉnh táo nên mắc lỗi và xin Carey thêm thời gian để giải quyết mọi chuyện. "Tuy nhiên sau đó, không có sau đó", Carey nói. "Tôi từng gặp Pam và ăn tối với cô ấy. Con gái tôi từng làm việc cho cô ấy. Nên chuyện này xảy ra, tôi không thể tin được", Carey nói thêm.

Ảnh cưới của Dan và Pamela Anderson.

Ảnh cưới của Dan và Pamela Anderson.

Hôm 28/1, Pamela trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi đã ở bên nhau một năm. Nhưng một năm này dài như bảy năm". Pamela khẳng định cô và chồng mới cưới nhận được sự chúc phúc của gia đình và bạn bè, nhưng Carey phản đối điều này, nói: "Không có ai được mời dự đám cưới".

Một ngày trước khi cưới, Dan nhắn tin cho mẹ: "Ngày mai con sẽ kết hôn, hãy giữ kín chuyện này, đừng nói gì cả". Mẹ của Dan không nhắn lại và bà cũng không được mời tới dự. Dan và Carey chưa kết hôn bởi cô không muốn. Carey nói: "Đối với tôi, nó chẳng là gì cả, chỉ là một tờ giấy và nó sẽ gây ra nhiều vấn đề khi bạn muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân. Anh ấy cũng nói với tôi: 'Anh sẽ không bao giờ kết hôn nữa'. Và rồi chuyện xảy ra, họ bắt đầu chuyện tình 6 hoặc 8 tháng gì đó và họ đã kết hôn".

Denise (21 tuổi), con gái của Carey, làm việc tại nhà của Pamela. Denise nói với The Sun khi phát hiện ra chuyện này: "Cháu rất sốc. Cháu không hiểu sao chuyện này có thể xảy ra, bởi cháu làm việc với họ toàn thời gian mà không hay biết gì. Thực tế là ông ấy đã có gia đình, còn Pamela đã khá nhiều tuổi. Cháu không hiểu ông ấy nghĩ gì nữa".

Hiện Pamela chưa lên tiếng trước scandal này. Trước khi cưới Dan Hayhurst, cô đã trải qua lịch sử hôn nhân khá phức tạp. Năm 2019, cô trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 12 ngày với nhà sản xuất phim Jon Peters. Trước đó, cô cưới tay trống Tommy Lee, kết hôn Kid Rock và hai lần cưới nhà sản xuất âm nhạc Rick Salomon.

Thúy Anh (Theo NY Post)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement