Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Bóc tem' chiếc đồng hồ cao cấp nhất tổng thống Barack Obama từng có

Dân sinh

10/10/2017 06:37

Chiếc đồng hồ Rolex Cellini Time của cựu Tổng thống Barack Obama là một trong 3 phiên bản thuộc BST “Rolex Cellini” mang phong cách cổ điển sang trọng. Đây là chiếc đống hồ đắt giá nhất mà ông từng đeo.

Trong suốt 8 năm làm chủ Nhà Trắng, tổng thống MỹBarack Obamachỉ xuất hiện với những chiếc đồng hồ bình dân và có giá khá khiêm tốn (chỉ khoảng 800 USD mỗi chiếc). Thế nhưng, chỉ chưa đến 1 năm sau khi rời khỏi nơi đó, lần đầu tiên người ta nhìn thấy cựu tổng thống đeo một chiếc đồng hồ trị giá hàng chục ngàn USD.

Đó là một chiếc đồng hồ của thương hiệu cao cấpRolex, trị giá khoảng 15.200 USD. Thực ra, so với giá của những chiếc đồng hồ siêu cao cấp thì chiếc Rolex Cellini của tổng thống Barack Obama không phải đắt đỏ hàng top, nhưng lại là một trong những chiếc đồng đắt tiền nhất mà Tổng thống từng chưng diện.

Rolex Cellini Time là một trong 3 phiên bản thuộc BST “Rolex Cellini” mang phong cách cổ điển sang trọng, được Rolex tung ra thị trường hồi đầu năm 2015.

Chiếc đồng hồ này có thiết kế đơn giản nhất trong số những ‘anh em’ cùng BST, với một vòng dial nền trắng hiển thị giờ, phút và giây bằng số La Mã và La Tinh đen đậm chất Rolex Classic. Các kim hiển thị giờ, phút của đồng hồ Rolex Cellini Time được thiết kế giống với hình dáng của những thanh kiếm 2 lưỡi sắc bén, đảm bảo hiển thị giờ rõ ràng và tăng tính thẩm mỹ cho mặt số đồng hồ. Đây cũng là đặc trưng của kim đồng hồ Rolex.

THU HOÀI (Nhịp sống kinh tế)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement