Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bóc giá loạt đồ hiệu của Bảo Thy trong MV 'Baby em cô đơn'

Nhà đẹp

09/11/2019 00:21

Bên cạnh chất nhạc bắt tai, dàn đồ hiệu đến từ các nhà mốt hàng đầu như Louis Vuttion, Dolce & Gabbana, Gucci, Versace của nữ ca sĩ cũng được chú ý.

20191108_214455
Phong cách thời trang mới mẻ, mix & match khéo léo giúp nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen tặng.
Thy - 1
Sau thời gian yên ắng tập trung kinh doanh, “công chúa bong bóng” Bảo Thy bất ngờ trở lại với MV Baby em cô đơn kết hợp cùnghit-makerĐỗ Hiếu, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và rapper RedT.
.1
Nữ ca sĩ mạnh tay chi tiền cho dàn đồ hiệu đến từ các nhà mốt hàng đầu như Louis Vuttion, Dolce&Gabbana, Gucci, Versace với tổng giá trị gần 300 triệu đồng.
8
7
Bộ đồ Pijama với hoạ tiết monogram đến từ thương hiệu Louis Vuttion có giá “sương sương” hơn 100 triệu đồng được Bảo Thy khá yêu thích.
4.
Từ những trang phục ngủ bình thường nhưng khi khoác lên người nữ ca sĩ lại được biến hóa ấn tượng với phong cách thời trang sang chảnh, chất lừ.
5
Ngay cả phụ kiện như kính mát cũng có giá gần 6 triệu đồng.
3.
Bảo Thy chia sẻ: cô và ê-kíp đã phải rong ruổi khắp Venice suốt 10 ngày với hơn 10kmđi bộ mỗi ngày mới có thể hoàn thành toàn bộ cảnh quay để mang trọn vẻ đẹp cổ kính và thơ mộng của Cinquetere, Venice, Ý.
FB_IMG_1573223686981
Nói về tin đồn lên xe hoa gần đây, Bảo Thy mong rằng khán giả sẽ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình thay vì câu chuyện đời tư. Cô cũng khẳng định sẽ gửi thông báo đến fan hâm mộ vào thời điểm thích hợp, thoải mái nhất.


HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement