Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bỏ túi những bí quyết để ai cũng có thể trở thành "tín đồ" thời trang

Thời trang

07/06/2018 08:34

Tín đồ thời trang khoác lên mình những thiết kế mới nhất làm nổi bật nhiều phong cách độc đáo. Những 'bí quyết' sau giúp bạn trở thành một trong số họ.

Theo dõi và cập nhật xu hướng thời trang

Khi bạn nghiên cứu các thông tin trên tạp chí, web, tivi… hãy tập hợp lại những gu thời trang bạn yêu thích. Hãy lưu lại hình ảnh những mẫu quần áo, màu sắc và trang phục bạn quan tâm. Sau đó nhìn lại tủ quần áo của mình và xác định những món mà bạn muốn thêm vào. Điều này sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho mình.

Bỏ túi những bí quyết để ai cũng có thể trở thành


Hãy bắt đầu với những quyển tạp chí thời trang trên các sạp báo. Theo đó, bạn cần tìm kiếm những thông tin mới nhất về xu hướng và cách ứng dụng chúng dựa trên những gì bạn có sẵn trong tủ quần áo. Nếu một kiểu dáng hay màu sắc trang phục được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trên nhiều báo khác nhau, thì đó chính là xu hướng mới nhất hiện tại.

Bỏ túi những bí quyết để ai cũng có thể trở thành

Các chương trìnht truyền hình trực tiếp giới thiệu thời trang mới nhất, của các nhãn hiệu danh tiếng thế giới, cũng là nơi bạn cần tìm. Cần biết rằng, không có tín đồ thời trang (fashionista) nào mặc lỗi mốt. Nếu bạn muốn trở thành họ thì đây là yếu tố tiên quyết.

Chọn những thứ phù hợp với mình

Đúng xu hướng chưa hẳn là điều quan trọng nhất. Bởi hơn hết, trang phục bạn lựa chọn phải hợp với vóc dáng, làn da, cũng như mang đến cho bạn sự thoải mái. Hãy nhớ rằng bạn không thể thay đổi phong cách trong một ngày, một giờ.

Bỏ túi những bí quyết để ai cũng có thể trở thành

Hãy ứng dụng những thứ gì mình sẵn có để kết hợp với các mẫu hàng mang phong cách mà bạn đang hướng đến. Cần cố gắng kết hợp chúng sao cho thật hợp lý, từ màu sắc tới kiểu dáng, phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết .

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần tốn quá nhiều tiền bạc để trở thành fashionista. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Biết cách trang điểm

Khác với những ngôi sao, fashionista không sử dụng trang điểm như cách tỏa sáng trước đám đông, mà chọn lối trang điểm phù hợp với trang phục của mình. Họ không ngại vẽ viền mắt cầu kỳ, sử dụng các loại phấn mắt và son môi lạ mắt, nhưng hợp mốt và hợp trang phục.

Bỏ túi những bí quyết để ai cũng có thể trở thành


Lông mày cũng là một phần rất quan trọng cần được chăm chút kỹ lưỡng, bởi nó ảnh hưởng đến độ sáng của khuôn mặt. Có điều, cũng giống như trang phục, bạn nên chọn những thứ thực sự phù hợp với mình.

Tạo kiểu cho mái tóc

Mái tóc là điểm nhấn quan trọng tạo ra vẻ đẹp và phong cách hoàn hảo cho các fashionista. Nếu chú ý bạn sẽ thấy, nhiều fashionista thường xuyên trung thành với một kiểu tóc nhất định. Đó chính là kiểu tóc phù hợp với cá tính của họ.

Bỏ túi những bí quyết để ai cũng có thể trở thành

Phụ kiện tạo điểm nhấn

Phụ kiện là người bạn thân thiết của tất cả fashionista, nó giúp trang phục của bạn trở nên sinh động. Tùy vào đặc điểm mỗi món trang sức sẽ tô đậm thêm nét cá tính của bạn.

Bỏ túi những bí quyết để ai cũng có thể trở thành

Các phụ kiện thường được các fashionista chính hiệu sử dụng là túi xách, ví cầm tay, khăn quấn, vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn, đồng hồ,... Tuy nhiên bạn cũng không được lạm dụng các phụ kiện này, một fashionista chính hiệu là người biết kết hợp các phụ kiện một cách chừng mực, phù hợp.

HUỲNH NGA (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement