Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ tứ "Việt Nam tươi đẹp" tái xuất cùng nhau trong bộ ảnh trung thu cực dễ thương

Nóng trong ngày

10/09/2019 12:38

Bộ tứ showbiz Việt gồm Ngô Kiến Huy, Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung, tái hiện hình ảnh Tết Trung thu tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

Tết trung thu luôn là dịp để tất thẩy mọi người quây quần bên nhau, nhưng khác với những Tết trung thu xưa, ngày nay mọi người thường bận bịu nên ít có thới gian để tận hưởng cái không khí tết trung thu truyền thống. 

Bộ tứ

Mới đây nhất, bộ tứ Showbiz Việt bao gồm: Huỳnh Lâp, Quang Trung, Khả Như, Ngô Kiến Huy đã cùng nhau tung ra bộ anh tết trung thu thời "ông bà anh" khiến dân tình thích thú. 

Bộ tứ

Chọn những trang phục mang hơi hướng retro như quần yếm, áo sơ mi họa tiết hay mũ beret, hội bạn thân của showbiz Việt gồm Ngô Kiến Huy, Khả Như,Huỳnh Lập, Quang Trung, Jin Ju đã hóa thân thành những cô, cậu bé rủ nhau đi rước đèn Trung thu. 

Bộ tứ
Bộ tứ

Một loạt những chiếc lồng đèn bằng giấy kiếng với kiểu dáng xưa như lồng đèn ngôi sao, cá chép, con thỏ, con gà... khắc họa rõ nét hình ảnh Trung thu xưa, tưởng như chỉ xuất hiện ở thời "ông bà anh". 

Bộ tứ
Bộ tứ

Các nghệ sĩ cũng nhanh chóng cập nhật những kiểu dáng chụp ảnh độc, lạ của hội bạn thân đầy vui nhộn, hài hước theo xu hướng hiện nay.

Bộ tứ
PHẠM HUY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement