Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ Tư Lệnh Cảnh vệ Việt Nam sử dụng xe đặc chủng như cảnh sát thế giới

Xe+

20/09/2017 02:36

Vừa qua, hãng Yamaha đã bàn giao cho Bộ Tư lệnh Cảnh vệ 35 chiếc mô tô đặc chủng dùng trong nhiệm vụ dẫn đoàn, chiếc sport-touring Yamaha FJR1300 P là loại xe mà khá nhiều lực lượng cảnh sát trên thế giới sử dụng...

Lô xe đặc chủng có tên FJR1300 P được hãng xe Yamaha sản xuất,nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và bàn giao cho Bộ Tư Lệnh Cảnh vệ - trực thuộc Bộ Công An. Những chiếc xeFJR1300 P sẽthực hiện các nhiệm vụ dẫn đoàn xe,đón tiếp các nguyên thủ và đoàn khách chính phủ từ các nước đến thăm và làm việc tại Việt Nam trong thời gian tới.

Được biết, chiếc xeYamaha FJR1300 P được cảnh sát trên thếgiới ưa chuộng và lựa chọn. Được đánh giá là chiếc xe có khả năng vận hành ổn định và được thiết kế lại hoàn toàn từ phiên bản thương mại nhằm phục vụ công tác của các lực lượng chức năng. Vì thế, nên các thông số chính thức vềsức mạnh động cơ được nhà sản xuất giữ kín.

Lôxe đặc chủng có tênFJR1300 Pđược hãng xe Yamaha sản xuất,nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bảnvàbàn giao choBộ Tư Lệnh Cảnh vệ - trực thuộc Bộ Công An. Ảnh: dantri

Trên thực tế,phiên bản thương mại của chiếcsport-touring này sở hữu khối động I4, dung tích 1.298 phân khối, sản sinh công xuất 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 134 Nm. Xe còn được trang bị hộp số 6 cấp vàtích hợp thêm bộ lên xuống số trực tiếp trên tay lái.

Hệ thống an toàn xe được trang bị như: hệ thống thắnghiệu suất cao gồm phanh đĩa kép 320 mm ở bánh trước với bốthắng Nissin bốn piston kết hợp với cơ cấu chống phanh cứng ABS tiêu chuẩn và phanh đĩa 282 mm phía sau. Bộ la-zăng hợp kim nhôm ba chấu 17 inch lắp kèm với lốp to bản nâng cao hơn nữa khả năng bám đường. Tại thị trường nước ngoài xe có gía bán khoảng 17.000 usd (tương đương hơn 374 triệu động)

Một số hình ảnh về chiếcYamaha FJR1300 P được cảnh sát nước ngoài sử dụng:
YamahaFJR1300 P của cảnh sát Canada.
YamahaFJR1300 P của cảnh sát cao tốc Anh.
YamahaFJR1300 P của cảnh sát Đan Mạch.
Yamaha FJR1300 P của cảnh sát Ý.
LÊ HẢI (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement