Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ Công an vào cuộc vụ cháu bé 6 tuổi bị sát hại ở Quảng Bình

Chính sách - Hạ tầng

12/07/2017 12:07

Bộ Công an đã cử lực lượng phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Bình, điều tra trọng án cháu bé 6 tuổi bị sát hại dã man ở Quảng Bình.

Ngày 12/7, thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đơn vị này đã cử lực lượng vào cuộc, nhằm sớm truy bắt hung thủ sát hại cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ngụ thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình).

Cháu Nghĩa trước khi bị sát hại

Hiện nay, lực lượng cảnh sát thuộc Bộ Công an, cùng Công an tỉnh Quảng Bình đang rà soát lại toàn bộ hồ sơ vụ án, đánh giá các chứng cứ đã thu thập được, cùng nhiều thông tin có liên quan để khoanh vùng đối tượng gây án.

Trước đó, vào chiều 3/7, trong lúc mẹ đang làm việc trong nhà, thì cháu Nghĩa chơi trước sân. Một lúc sau, người thân của Nghĩa phát hiện cháu biến mất, nên tỏa ra tìm và trình báo công an. Đồng thời gia đình cũng đưa hình ảnh và một số thông tin, đặc điểm của cháu lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng chung tay tìm kiếm.

Đến sáng 7/7, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một cháu béở khu vực hồ nước cạn gần nghĩa trang ở Vũng Nổ, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn. Ngay sau đó, gia đình xác nhận đó chính là cháu Nghĩa.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định cháu tử vong với nhiều vết đâm bằng vật sắc nhọn trên khắp cơ thể.

Cái chết thương tâm của cháu không chỉ gây nỗi đau đớn đối với người thân, người dân địa phương,mà còn làm hoang mang dư luận cả nước về nạnbắt cóc trẻ em.

B.M
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement