Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ ba Minh Dự, Puka và Anh Tú "nhăng nhít" trong bộ ảnh Trung thu

Nóng trong ngày

13/09/2019 13:54

Mới đây bộ ba nghệ sĩ Minh Dự, Puka và Anh Tú vừa gửi đến khán giả bộ ảnh mới như một món quà bất ngờ chào đón ngày Tế Trung thu.

Trước thêm rước đèn đón Trung Thu, hội bạn thân lầy lội Minh Dự, PuKa và Anh Tú đã quyết định cùng nhau thực hiện bộ ảnh "mừng Trung Thu" như một món quà đánh dấu tình bạn thân, cũng như dành một lời chúc đến tất cả những người hâm mộ.

Z8Sf0nDXdjvFjM8QqIPiJNP1FeGp0N7BZ9cnaJhm.

Minh Dự cho biết, Trung Thu hằng năm là một dịp lễ văn hoá quan trọng và gắn liền với đời sống tinh thần của người Việt. Hơn nữa, với không khí đoàn viên, đây cũng là dịp lưu lại những kỉ niệm cực kì đáng nhớ bên cạnh người thân và bạn bè. Thế nên, dẫu lịch trình làm việc bận rộn, Minh Dự - Puka - Anh Tú vẫn tranh thủ cùng nhau thực hiện bộ ảnh đặc biệt này.

KaWdQ5bnse2IIgReeDxnQOWLM5CxQFPzndUxyVWY.

Trong bộ ảnh, Minh Dự đã hóa thân thành phiên bản "Thỏ Ngọc" vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu, tìm mọi cách để cướp "chú Cuội" Anh Tú từ tay "chị Hằng" Puka xinh đẹp. Điểm đặc biệt khiến fan cười không ngớt trong bộ ảnh này là biểu cảm của hình tượng "Thỏ Ngọc" tinh ranh do Minh Dự hóa thân.

vWeg2thDrxjw6mgNw4XMf6MrDELxlFGOWrYPhXId.

Tạo hình gần gũi, dễ thương của bộ ba hội bạn thân này đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước những sắc màu vui tươi mà các nghệ sĩ mang đến. Theo đó, nếu Puka mang lại hình ảnh “Chị Hằng” xinh đẹp, dịu dàng nhưng pha đôi chút lém lỉnh, nam diễn viên Anh Tú tạo cho nhân vật “chú Cuội” của mình một phong cách điềm tĩnh hơn, chân chất hơn thì Minh Dự lại làm cho bộ ảnh trở nên vui tươi hơn với những biểu cảm khó đỡ của mình.

Oq9nnCtFM3Zt7be0d6LL9X489N8Iwa314OmbHPx7.

Minh Dự bày tỏ: “Đây là một bộ ảnh ngẫu nhiên nhưng mấy anh chị em nghĩ nên tạo ra thêm điều gì đó thú vị. Thế là Dự, chị Puka, Anh Tú thống nhất hay là mình hoá thân thành chị Hằng, chú Cuội với Thỏ Ngọc. Nhưng mà, nếu chỉ đóng giả thành các nhân vật này thì đơn giản quá, vì mình muốn đem sự hài hước đến cho khán giả nữa. Do đó, khi lên set-chụp là cả ba nghĩ đủ thứ tình huống, đủ biểu cảm để sao cho vui nhất”.

FP6km99qW0E2Fxzq53bR99kc4eqI9g45IN544z1J.
XaLqXDbBegGyG3MNK4qgVLUHTk7lHgXMgk3s54AL.
6nteu9ZnMq0Gxi6XqrQXn4HbydVGYxaLEbBsGIy5.

Dù bộ ảnh được thực hiện mà không hề có sự tính toán trước, trong khoảng thời gian gấp gáp nhưng chính sự ăn ý của cả 3 đã mang đến một không khí Trung Thu thật sự trọn vẹn. Những nhân vật vô cùng quen thuộc với các em thiếu nhi lại mang một màu sắc mới, vui tươi và hóm hĩnh hơn. Riêng bản thân Minh Dự hy vọng, bộ ảnh này sẽ trở thành một trong những kỉ niệm đẹp trong hành trình tình bạn của cả ba.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement