Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ ảnh "Nội tôi mặc váy cưới" khiến cụ bà 88 tuổi nổi như cồn trên mạng xã hội

Nóng trong ngày

11/08/2019 23:18

Mới đây, bộ ảnh "Nội tôi là cô dâu" của chàng trai 10x gây sốt cộng đồng mạng thích thú vì vừa ý nghĩa, vừa dễ thương.

Bộ ảnh mang tên "Nội tôi mặc váy cưới" của chàng trai 10x Tạ Công Bằng (SN 2000), hiện tại cậu đang sinh sống tại Cà Mau. 

Bộ ảnh

Để thực hiện ước mơ bấy lâu được mặc chiếc áo cưới một lần trong đời của bà, Công Bằng đã thực hiện một bộ ảnh như một món quà dành tặng cho bà của mình. Sau khi bộ ảnh được tung ra, nhiều người đã tỏ ra thích thú vì sự dễ thương của hai bà cháu. 

Bộ ảnh

Được biết trước đó, Bằng đã lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh gần 1 tháng, từ việc lên ý tưởng đến thuyết phục bà của mình. Anh chàng đã phải tốn nhiều công sức để có thể thuyết phục người bà (88 tuổi) của mình mặc váy cưới chụp ảnh. 

Bộ ảnh

Chàng trai 10x chọn cho bà chiếc váy cưới thật lộng lẫy nhất. Anh không trang điểm cho bà bởi “làm vậy mất hết vẻ trẻ trung của nội”. Lời “nịnh nọt” đáng yêu của Bằng khiến cư dân mạng phì cười nhưng cũng cay cay khóe mắt. 

Bộ ảnh

Lúc ban đầu, cụ Dư nhất quyết từ chối vì “có tuổi rồi, ai lại mặc áo cưới”. Nhưng trước tình cảm và sự kiên trì của cháu trai, bà lại đồng ý.  “Ngày xưa bà chỉ mặc bà ba với áo dài thôi, chắc bà cũng mong một lần được khoác váy cưới lên người lắm chứ” - Bằng tâm sự

Bộ ảnh

Được biết, bộ ảnh “Nội tôi mặc váy cưới” được thực hiện trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Kinh phí tuy không nhiều nhưng điều khó khăn nhất trong quá trình chụp là phải di chuyển liên tục.

Bộ ảnh

Bằng chia sẻ, do bố mẹ mất sớm nên với anh, bà chính là người thân quan trọng nhất. “Cuối cùng người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời tôi cũng đã khoác lên mình bộ váy cưới rực rỡ, tinh khôi. Điều mà tưởng chừng như cả đời bà không nghĩ tới và không quên trao trả lại thanh xuân một nụ cười thật tươi”, Bằng viết trên trang cá nhân.

Bộ ảnh

Trước đó, hai bà cháu siêu dễ thương này cũng khiến cộng đồng mạng phát sốt vì độ chịu chơi của cụ Dư. Hai bà cháu thường xuyên chụp ảnh cùng nhau và gây sốt trên tik tok với những clip vui nhộn và ý nghĩa. 

Bộ ảnh
Bộ ảnh
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement