Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ ảnh dựng Galaxy Note 21 FE có bút S Pen đẹp ngỡ ngàng

Trải nghiệm

18/02/2021 10:30

Những hình ảnh dựng mới nhất về Samsung Galaxy Note 21 FE khiến nhiều người dùng không khỏi suýt xoa mong đợi một phiên bản dành riêng cho các fan của dòng Note trong năm nay.

Trong năm qua, đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note. Các đồn đoán cho rằng dòng Galaxy Fold sẽ thay thế dòng Note hiện tại.

Đặc trưng chủ yếu của dòng Galaxy Note là màn hình lớn và bút S Pen. Tuy nhiên, dòng Galaxy S giờ đều đã có các tính năng này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc dòng Galaxy Note sẽ dần không còn thu hút được người dùng.

Tuy nhiên điều thú vị là cư dân mạng vừa lan truyền cái nhìn đầu tiên về ý tưởng Samsung Galaxy Note 21 FE (nếu Samsung thực sự ra mắt).

Năm nay tròn 10 năm kể từ khi Samsung ra mắt dòng Note. Hiện tại rất khó để xác nhận Samsung có định khai tử dòng Note trong năm nay hay không.

Tuy nhiên, kể từ khi Samsung tung ra Samsung Galaxy Note FE Galaxy S20 FE, chúng ta có thể tạm tin rằng hãng sẽ tung ra model Fan Edition mỗi năm. Do đó có nhiều đồn đoán cho rằng, Samsung cũng sẽ tung ra một model Fan Edition mới cho dòng Note 20.

Ngoài ra, như CEO của Display Supply Chain Consultants, Ross Young cho biết, mặc dù Samsung chưa có dấu hiệu sẽ tung ra Note 21 nhưng hãng có thể sẽ trình làng Galaxy Note 20 FE (Note 20 Fan Edition nhưng tên có thể là Note 21 FE).

Đáp lại, nhà thiết kế đồ họa và 3D, Giuseppe Spinelli đến từ trang Letgodigital đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về Samsung Galaxy Note 21 FE trong bộ ảnh render mới.

Mời bạn đọc theo dõ bộ ảnh render Galaxy Note 21 FE:

Tiến Thanh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ