Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ ảnh đẹp lung linh của các bé sơ sinh vào vai công chúa Disney

Du lịch & Ẩm thực

13/09/2017 05:35

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Karen Marie, các bé gái sơ sinh đáng yêu đã được hóa thân thành những nàng công chúa Disney vô cùng lộng lẫy.

Chụp ảnh cho các em bé sơ sinh luôn là chủ đề ưa thích của các nhiếp ảnh gia. Tuy vậy, không dễ để thực hiện điều này dễ dàng vì lũ trẻ sẽ thường nằm im để ngủ, chứ chẳng thể động đậy hay tạo dáng như những đối tượng khác.

Nhưng điều đó không phải là vấn đề lớn lắm với nhiếp ảnh gia người Mỹ Karen Marie từ studio Belly Beautiful Portaits. Mới đây, cô đã cho ra đời một bộ ảnh cực lung linh với ý tưởng6 bé gái sơ sinh vào vai các công chúa Disney.

Bộ ảnh được chụp ngay tại studio của Karen ở Roseville, California, Mỹ.
Để có thể thực hiện bộ ảnh này, Karen đã tự chuẩn bị trang phục, phông nền và cả đạo cụ cho từng bé theo phong cách của nàng công chúa khác nhau.
Mỗi nàng công chúa tí hon trong bộ ảnh đều được chăm chút cẩn thận, kỹ lượng để đảm bảo "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".
Được biết,Karen đã nảy ra ý tưởng này chính từ tình yêu dành cho Disney của riêng cô.
Cô chia sẻ rằng mình rất yêu thích Disney, thế nhưng các con gái của cô đã khá lớn rồi nên đã không còn thích những thứ liên quan đến công chúa nữa, điều đó làm cô rất nuối tiếc và nhung nhớ quá khứ.
Giờ đây, giấc mơ về những nàng công chúa đã trở thành hiện thực với sự trợ giúp về trang phục – những bộ cánh siêu lung linh từ Sew Trendy Accessories.
Tuy quá trình thực hiện không hề dễ dàng, nhưng với sự nhiệt tình của ekip và các vị phụ huynh, buổi chụp hình đã diễn ra suôn sẻ.
Bố mẹ của các bé cho biết, họ rất tự hào và hạnh phúc khi con mình được góp mặt vào bộ ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu này.
Thậm chí, có bà mẹ còn tiết lộ rằng họ rất nóng lòng muốn cho con gái mình xem những bức hình này khi chúng đã đủ trưởng thành.
Karen cho biết, cô còn sẽ tiếp tục với ý tưởng này và bộ ảnh với các công chúa nổi tiếng khác của Disney.
Bộ ảnh của Karen đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và ngợi khen của các cư dân mạng.

DS (Thời Đại)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement