Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ ảnh ‘Đây là tình yêu’ của nhiếp ảnh gia người Nga lay động triệu trái tim

Nóng trong ngày

20/07/2017 04:27

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Nga Irina Nedyalkova đã chia sẻ bộ ảnh về tình yêu của cặp đôi U70 do cô thực hiện, khiến dân mạng vô cùng thích thú và cảm động trước định nghĩa về tình yêu của cô.

Được biết, Irina Nedyalkova là một nhiếp ảnh gia người Nga chuyên chụp ảnh cưới cho nhiều cặp uyên ương ở Nga.Với bộ ảnh hết sức đơn sơ, mộc mạc về tình yêu, cô đã dùng ngôn ngữ hình ảnh để lột tả khá trọn vẹn về hạnh phúc lứa đôi.

Dù chỉ là những khoảnh khắc bên nhau đời thường rất đỗi dịu dàng nhưng lại là giấc mơ về tình yêu và hạnh phúc mà bất cứ ai cũng muốn có được.

Nguồn: Irina Nedyalkova

Sau khi Irina Nedyalkova đăng bộ ảnh cưới này trên một diễn đàn ảnh của Nga, nhanh chóng, bộ ảnh đã lay động triệu trái tim cộng đồng mạng, trong đó có cả cư dân mạng Việt. Hầu hết những ai xem bộ ảnh cũng đều “tan chảy” bởi vẻ đẹp lão của cụ ông và cụ bà.

Không khó để nhận thấy ánh mắt trìu mến, những cửchỉ âu yếu rất chân thành mà hai cụ dành cho nhau. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ rõ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của hai cụ.

“Anh chỉ cần như thế này thôi!” hay “ước gì về già mình còn phong độ vậy!” là một trong những bình luận bày tỏ cảm xúc trước những bức ảnh hết sức cảm động về tình yêu này.

Hiện tại, danh tính của cụ ông và cụ bà này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng hai cụ đã vẽ lên một bức tranh tình yêu hết sức sống động và mãnh liệt khiến giới trẻ phải ganh tỵ.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngắm vẻ đẹp của những bức ảnh có sức lay động triệu trái tim này.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement