Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BMW X7 định hướng tương lai mới cho dòng SUV

Thị trường

12/09/2017 02:30

Hãng BMW chính thức tung ra chiếc xe SUV tương lai có tên gọi X7, đây cũng là động thái hãng xe nước Đức muốn lần sân vào phân khúc xe SUV hạng sang mà các ông lớn Land Rover, Porches và Jaguar đang thống trị và phát triển

Hãng xe BMW đa tung ra những hình ảnh mới nhất về chiếc ý tưởng X7 trước khi triển lãm xe Frankfurt (Đức) được diễn ra.
Carscoopsdẫn tin từ BMW cho biết, đây sẽ là chiếc xe cao cấp nhất trong đại gia đình SUV X-series của họ. Trong thời gian tới, phiên bản thương mại chiếc BMW X7 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhưng thương hiệu như: Land Rover, Porsche và Jaguar.
Chiếc xe ý tưởng BMW X7 mang trên mình thiết kế hầm hố, khoẻ mạnh nhưng không kém phần sang trọng. Thân xe sở hữu những đường gân khoẻ mạnh chạy dọc từ đầu đến đuôi xe. Ngoài ra, hai ốp hút gió được làm bằng kim loại sáng bóng cũng được trang bị trên thân xe.
Cụm đèn sau xe là đèn LED và kết nối với nhau bằng thanh ngang mạ crom sang trọng. Điều làm cho phần đuôi xe trở nên thu hút đó chính là hai hốc gió được làm kéo dài từ gần cụm đèn hậu đến phần cản dưới, tạo nên sự cân đối cho xe.

Bên trong khoan nội thất vẫn giữ được những nét thiết kế đơn giản đặc trưng trên các dòng xe BMW. Vô lăng 3 chấu được làm lại thể thao và gọn gàng, mảnh mai hơn. Cụm đồng hồ hiển thị trung tâm được bằng màn hình LCD to bản.
Điều thường thấy trên những mẫu xe SUV sang trọng đó chính là hệ thống của sổ trời panorama và có khả năng tuỳ chỉnh màu khi ánh sáng quá gắt.
Tổng quan phần đuôi xe SUV lớn nhất của BMW có phần hao hao giống chiếc SUV LX570 của Lexus. Hiện hãng BMW chưa tiết lộ thêm thông tin gì về động cơ, nhưng theo dự đoán xe sẽ được trang bị động cơ xăng và hybrid hoặc động cơ Diesel.
Bên trong, nội thất được bố trí ba hàng ghế độc lập. Phía sau mỗi hàng ghế được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện cỡ lớn.
Trần xe còn được tích hợp thêm những dãy đèn led tạo điểm nhấn như hinh đôi cánh.
Nếu được đưa vào sản xuất, phiên bản thương mại của BMW X7 có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2019.

LÊ HẢI, Ảnh: Carscoops
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement