Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BMW R nine T "lột xác" theo phong cách cổ điển

Chơi xe

10/03/2019 08:55

Chiếc xe Cruiser của hãng xe BMW được hãng độ VTR Custom "lột xác" hoàn toàn theo phong cách cổ điển với hàng loạt trang bị đắt tiền.

Chiếc BMW R nine T được độ lại bởi xưởng độ VTR Custom (Thuỵ Sĩ) theo phong cách cổ điển và lấy cảm hứng từ chiếc BMW R nine T Pure
Chiếc BMW R nine T được độ lại bởi xưởng độ VTR Custom (Thuỵ Sĩ) theo phong cách cổ điển và lấy cảm hứng từ chiếc BMW R nine T Pure "Street Tracker 33". Chiếc xe đã gây sự thích thú với những người đam mê các dòng xe của BMW. 
Còn chiếc xe trong bài lần này là chiếc xe đã được VTR Custom làm riêng theo đơn đặt hàng của một khách hàng chịu chơi. Hãng VTR Custom đã hiện thực và cá nhân hoá chiếc BMW R Nine T theo phong cách riêng của người khác và có thể nói còn mạnh hơn cả
Còn chiếc xe trong bài lần này là chiếc xe đã được VTR Custom làm riêng theo đơn đặt hàng của một khách hàng chịu chơi. Hãng VTR Custom đã hiện thực và cá nhân hoá chiếc BMW R Nine T theo phong cách riêng của người khác và có thể nói còn mạnh hơn cả "Street Tracker 33".
Ý tưởng dường như được xây dựng trên một chiếc R nine T với trang bị phuộc hành trình ngược (USD) ở trước. Ngoài ra, một số chi tiết ở khu vực động cơ cũng được điều chỉnh. Phần đầu xe sử dụng một tấm biển số ở trước theo phong cách cổ điển thập niên 80.                Nhóm VTR Custom còn trang bị thêm cho xe gói phụ kiện từ chính hãng Option 719 của BMW dành riêng cho dòng R Nine T, bao gồm các chi tiết như chụp bào về đầu xi-lanh, gác chân và bộ số gãy tùy chỉnh...
Ý tưởng dường như được xây dựng trên một chiếc R nine T với trang bị phuộchành trình ngược (USD) ở trước. Ngoài ra, một số chi tiết ở khu vực động cơ cũng được điều chỉnh. Phần đầu xe sử dụng một tấm biển số ở trước theo phong cách cổ điển thập niên 80.
Nhóm VTR Custom còn trang bị thêm cho xe gói phụ kiện từ chính hãng Option 719 của BMW dành riêng cho dòng R Nine T, bao gồm các chi tiết như chụp bào về đầu xi-lanh, gác chân và bộ số gãy tùy chỉnh...
Nhóm VTR Custom còn trang bị thêm cho xe gói phụ kiện từ chính hãng Option 719 của BMW dành riêng cho dòng R Nine T, bao gồm các chi tiết như chụp bào về đầu xi-lanh, gác chân và bộ số gãy tùy chỉnh...
Bình xăng được sơn theo phong cách các hãng xe đua và nắp đổ xăng được thay lại để xe thêm phần cổ điển. Ngoài ra, hai tay thắng và côn đã được thay bằng tay đồ chơi đến từ thương hiệu Brembo.                Đặc biệt nhất chính là khối động cơ Boxer đã được nâng cấp lên dung tích 1.320cc khi sử dụng piston nén cao thế hệ mới, ống lót xi-lanh và tay dên từ Wossner. Ngoài ra nhóm VTR Custom cũng đã làm lại các đầu xi-lanh để có hiệu suất tốt hơn và cài đặt bộ ECU Power Commanderđể phù hợp với động cơ được sửa đổ                Hệ thống ống xả của hãng Akrapovic và bộ bánh căm cổ điển đến từ thương hiệu Kineo.
Bình xăng được sơn theo phong cách các hãng xe đua và nắp đổ xăng được thay lại để xe thêm phần cổ điển. Ngoài ra, hai tay thắng và côn đã được thay bằng tay đồ chơi đến từ thương hiệu Brembo.
Đặc biệt nhất chính là khối động cơ Boxer đã được nâng cấp lên dung tích 1.320cc khi sử dụng piston nén cao thế hệ mới, ống lót xi-lanh và tay dên từ Wossner. Ngoài ra nhóm VTR Custom cũng đã làm lại các đầu xi-lanh để có hiệu suất tốt hơn và cài đặt bộ ECU Power Commanderđể phù hợp với động cơ được sửa đổ                Hệ thống ống xả của hãng Akrapovic và bộ bánh căm cổ điển đến từ thương hiệu Kineo.
Đặc biệt nhất chính là khối động cơ Boxer đã được nâng cấp lên dung tích 1.320cc khi sử dụng piston nén cao thế hệ mới, ống lót xi-lanh và tay dên từ Wossner. Ngoài ra nhóm VTR Custom cũng đã làm lại các đầu xi-lanh để có hiệu suất tốt hơn và cài đặt bộ ECU Power Commanderđể phù hợp với động cơ được sửa đổ
  Hệ thống ống xả của hãng Akrapovic và bộ bánh căm cổ điển đến từ thương hiệu Kineo.

Hệ thống ống xả của hãng Akrapovic và bộ bánh căm cổ điển đến từ thương hiệu Kineo.

Phần yên xe cũng được làm mới bằng các chi tiết may thủ công độc đáo.
Phần yên xe cũng được làm mới bằng các chi tiết may thủ công độc đáo.
Tổng thể chiếc xe được thay đổi hoàn toàn để trở nên cổ điển hơn nhưng không kém phần hiện đại. 
Tổng thể chiếc xe được thay đổi hoàn toàn để trở nên cổ điển hơn nhưng không kém phần hiện đại. 
HÀ TRẦN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement