Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BlackBerry ra mắt KEYone Black Edition, giá 16 triệu đồng, bán từ đầu tháng 11

Số hóa

23/10/2017 01:45

Ngày 23/10, Công ty cổ phần phân phối sản phẩm Công nghệ cao Dầu Khí (PHTD) đã công bố ra mắt điện thoại BlackBerry KEYone Black Edition tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng mới.

Phiên bản đặc biệt BlackBerry KEYone Black Edition được thiết kế đen hoàn toàn từ logo đến khung kim loại, bên cạnh màn hình 4.5 inch phân giải 1620x1080 mặt kính Gorilla Glass 4 chống va đập và trầy xước. Máy ảnh chính 12MP từ Sony và camera trước 8MP giúp chụp ảnh chất lượng khá.

BlackBerry KEYone Black Edition còn được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào bàn phím nằm gọn trên thanh Spacebar theo đúng truyền thống trước đó làm nên thành công cho thương hiệu này.

Phiên bản đặc biệt ra mắt lần này còn được tích hợp pin dung lượng pin 3.505 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp sạc đầy 50% chỉ trong 36 phút qua cổng USB Type C.

BlackBerry KEYone Black Edition có giá 15,99 triệu đồng, lên kệ 1/11

Nhấn mạnh đến đối tượng doanh nghiệp, BlackBerry KEYone Black Edition cung cấp cơ chế bảo mật tốt hơn với các công cụ đi kèm, giúp người dùng bảo mật hơn trong quá trình sử dụng.

Cụ thể, với công cụ DTEK, các ứng dụng lấy ảnh hoặc video trên điện thoại khi chưa được phép sẽ được cảnh báo. Bên cạnh đó, màn hình thông báo cũng sẽ cho biết khi nào micro bị bật lên, tự gửi tin nhắn hay truy cập vào danh bạ và vị trí của bạn.

Bên cạnh đó, BlackBerry Password Keeper sẽ giúp lưu trữ nhiều mật khẩu cá nhân trên nhiều tài khoản khác nhau như email, Facebook, ngân hàng khi được mã hóa bằng một mật khẩu duy nhất được chọn.

Tại thị trường Việt Nam, Blackberry KEYONE Black Edition được bán từ 1/11 với giá bán lẻ 15,99 triệu đồng. Trong thời gian đặt hàng trước từ nay đến 31/10, người dùng sẽ được nhận ngay phụ kiện sạc dự phòng BlackBerry Mobile Power 12.600 mAh chính hãng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement