Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BlackBerry mang KEYone đến Việt Nam, giá 14,99 triệu đồng

Số hóa

28/08/2017 05:43

Ngày 28/8 tại TP.HCM, sản phẩm tầm cao BlackBerry KEYone đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán chính hãng 14,99 triệu đồng, sau thời gian bán dưới phiên bản xách tay.

Đại diện nhà phân phối PHTD cho biết, thị trường Việt Nam ra mắt khá muộn so với khu vực khác do không đủ cung cấp vì nhu cầu tăng cao tại Bắc Mỹ. Trước đó, BlackBerry KEYone cũng gây hiện tượng khan hàng tại Canada kể từ khi lên kệ vào tháng 4 vừa qua.

BlackBerry KEYone có giá 14,99 triệu đồng khi bán tại Việt Nam - Ảnh: Minh Định

BlackBerry KEYone sở hữu màn hình 4,5 inch, bên cạnh được duy trì bàn phím cứng như Passport. Bàn phím còn được tích hợp tính năng cuộn cảm ứng khi sử dụng như với việc thao tác trên màn hình cảm ứng.

Về cấu hình, KEYone được trang bị vi xử lý Snapdragon 625 8 lõi, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera 12MP và 8MP với pin dung lượng 3.505mAh.

BlackBerry KEYone tích hợp hệ điều hành Android 7.1.1 mới nhất hiện nay, và có thể tương thích tốt với Android O chuẩn bị ra mắt. BlackBerry cũng đưa các ứng dụng bảo mật vào chiếc điện thoại này bao gồm bảo mật DTEK, tiện ích Hub độc quyền, bên cạnh tăng cường bảo mật cho người dùng doanh nhân.

Với mức giá 14,99 triệu đồng, KEYone không mang lợi thế về giá tốt với cấu hình tương tự như nhiều sản phẩm hiện nay tại thị trường Việt Nam.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement