Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BlackBerry Key2 LE ra mắt Việt Nam, hiệu năng ổn nhưng giá còn cao

Số hóa

19/10/2018 14:40

BlackBerry vừa đưa Key2 LE đến Việt Nam, một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới, giá bán 11,79 triệu đồng.

BlackBerry Key2 LE có thể coi là đàn em của BlackBerry Key2 ra mắt cách đây chưa lâu tại Việt Nam, một sản phẩm bổ sung đáng chú ý với những người yêu thích BlackBerry.

BlackBerry Key2 LE ra mắt Việt Nam, hiệu năng ổn nhưng giá còn cao

Giá của BlackBerry Key2 LE được quan tâm nhiều nhất. Nhưng mức giá 11,79 triệu đồng là khá cao để sản phẩm của BlackBerry có thể tiếp cận được với đối tượng khách hàng mới, trong bối cảnh trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tầm trung và cận cao cấp có cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt.

Bù lại cho mức giá khá cao là một thiết kế đậm chất BlackBerry mà các sản phẩm smartphone khác không có, với bàn phím vật lý ở phía dưới, cùng khả năng tùy biến đa dạng cho phép truy cập các ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi. Bàn phím này cũng tăng chất "doanh nhân" cho sản phẩm của BlackBerry, khiến Key2 LE giống một sản phẩm phục vụ công việc nhiều hơn là giải trí.

BlackBerry Key2 LE ra mắt Việt Nam, hiệu năng ổn nhưng giá còn cao

Thiết kế tổng thể không khác biệt so với người anh em BlackBerry Key2, Key2 LE sở hữu các màu mới trẻ trung và cá tính hơn, như xanh đen, vàng champagne và đỏ nguyên tử.

Về hiệu năng, máy sử hữu vi xử lý Snapdragon 636 của Qualcomm, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Đây là cấu hình đủ dùng cho một sản phẩm không thiên về giải trí như BlackBerry Key2 LE.

BlackBerry Key2 LE ra mắt Việt Nam, hiệu năng ổn nhưng giá còn cao

Pin dung lượng 3.000 mAh của BlackBerry Key2 LE không quá lớn, nhưng có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tới 22,5 giờ. Điều này đến từ màn hình có kích thước 4,5 inch, bởi màn hình hiện đang là thứ ngốn điện nhiều nhất, đặc biệt trên các smartphone có màn hình lớn.

Bên cạnh cấu hình, BlackBerry Key2 LE sở hữu vài tính năng khá ấn tượng, như khởi động ứng dụng nhanh bằng phím tắt trên bàn phím cứng, hay đăng nhập nhiều tài khoản của một ứng dụng trên một thiết bị (ví dụ dùng hai tài khoản Facebook, Instagram khác nhau).

BlackBerry Key2 LE ra mắt Việt Nam, hiệu năng ổn nhưng giá còn cao

Bảo mật cũng luôn được nhắc đến như một lợi thế cạnh tranh của BlackBerry. BlackBerry Key2 LE có Locker tạo nên các không gian riêng cho hình ảnh, dữ liệu và ứng dụng. Trên thực tế thì các smartphone khác cũng đã nâng cấp khả năng bảo mật không thua kém nhiều so với BlackBerry.

BlackBerry Key2 LE sử dụng camera kép ở mặt sau 13MP 5MP, lấy nét theo pha, quay video 4K, chụp ảnh xóa phông, camera trước 8MP. Khả năng chụp ảnh của BlackBerry Key2 LE không phải là điểm mạnh, khi mức giá của máy khá cao và cụm camera cũng không quá ấn tượng, đồng thời không có hỗ trợ AI như các sản phẩm khác có giá rẻ hơn.

Về cơ bản, BlackBerry Key2 LE vẫn là một smartphone kén khách, không chỉ bởi mức giá 11,79 triệu đồng khá cao khi bán tại Việt Nam, mà còn vì xu hướng smartphone hiện nay thiên về trải nghiệm màn hình cảm ứng lớn, thay vì bàn phím cứng.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement