Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Black Friday ở Mỹ năm nay có gì hấp dẫn?

Thị trường 24h

22/11/2018 16:07

Black Friday ngày càng trở nên ít quan trọng đối với ngành bán lẻ, do sự gia tăng của thương mại điện tử và các đợt khuyến mại giảm giá thường xuyên.

Black Friday đang rất gần

Black Friday ở Mỹ năm nay có gì hấp dẫn?

Kỳ nghỉ lễ ở Mỹ kéo dài từ ngày sau lễ Tạ ơn đến tháng 12. Ngày khởi đầu lỳ nghỉ gọi là Black Friday ("Thứ Sáu đen tối"), được đánh dấu bởi dòng người khổng lồ đổ xô vào các cửa hàng để săn hàng cao cấp giảm giá. 

Tuy nhiên, sự gia tăng của thương mại điện tử và các đợt khuyến mãi giảm giá trong lĩnh vực bán lẻ đang khiến Black Friday dần mất đi sức hấp dẫn.

"Thứ Sáu đen tối" khởi đầu vào thời điểm nào?

Black Friday ở Mỹ năm nay có gì hấp dẫn?

Luôn là ngày sau lễ Tạ ơn và năm nay Black Friday đúng vào ngày 23/11 (24/11 giờ Việt Nam). Cyber ​​Monday ("Thứ Hai điện tử" là một cụm từ được dùng để chỉ ngày thứ Hai đầu tiên sau Black Friday, là ngày khởi động cho mùa mua sắm trên mạng giữa dịp Lễ Tạ ơn và Giáng sinh tại Mỹ) sẽ diễn ra vào ngày 26/11.

Nhưng trên thực tế, các giao dịch mua bán đã bắt đầu vào tháng 11/2018 và kéo dài qua mùa lễ.

Không phải cửa hàng nào cũng muốn mở cửa

Black Friday ở Mỹ năm nay có gì hấp dẫn?

Một số nhà bán lẻ muốn đóng cửa vào ngày này. REI là một trong những thương hiệu đó, vì Black Friday không phù hợp với triết lý kinh doanh dài hạn của công ty. 

Toàn bộ lực lượng lao động của nhiều doanh nghiệp Mỹ sẽ được nghỉ trong ngày lễ Tạ ơn.

Theo BestBlackFriday.com, các cửa hàng của Costco, H & M, The Home Depot, IKEA, Lowe, Nordstrom, Publix, REI và Sam's Club sẽ không mở cửa vào lễ Tạ Ơn năm nay.

Nhà bán lẻ mở cửa sớm nhất?

Black Friday ở Mỹ năm nay có gì hấp dẫn?

JCPenney, Kohl, Macy's, Walmart... là những nhà bán lẽ không chờ đợi đến ngày Black Friday chính thức để bắt đầu bán hàng. Các cửa hàng của những thương hiệu này sẽ mở cửa ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn để thỏa mãn nhu cầu của đám đông những người mua sắm. Tùy theo nhà bán lẻ, các cửa hàng sẽ mở cửa tại một thời điểm nào đó trong ngày Black Friday.

Nhà bán lẻ online cung cấp ưu đãi ra sao?

Black Friday ở Mỹ năm nay có gì hấp dẫn?

Amazon không phải là một nhà bán lẻ truyền thống, nên không có kế hoạch cung cấp ưu đãi kiểu truyền thống vào ngày Black Friday. Thay vào đó, công ty sẽ cung cấp các ưu đãi "Thứ sáu đen sớm" trong suốt tháng.

Tương tự Amazon, cả Target, Best Buy và một số cửa hàng đang lôi kéo người mua bằng các chiến lược ưu đã khi giao hàng trong dịp lễ. Đây không phải là giao dịch cụ thể cho Black Friday. Best Buy cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí, còn Target sẽ mở rộng chính sách giao hàng miễn phí cho đến Giáng sinh.

Những loại hàng giảm giá nào được cung cấp?

Black Friday ở Mỹ năm nay có gì hấp dẫn?

Trong khi đó, Walmart có thể sẽ có giá tốt nhất cho mặt hàng tivi 4K cũng như các gói điều khiển trò chơi video độc quyền. Walmart cũng sẽ làm ngọt sự kiện bán hàng của mình bằng cách phân phối bánh cookie và cà phê miễn phí cho khách hàng vào lễ Tạ ơn.

KHÔI NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement