Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bkav muốn cho BPhone 2 'lên kệ' vào tháng 8 tới đây

Số hóa

03/07/2017 04:17

Cả hai chuỗi bao gồm Thế Giới Di Động và FPT Shop vừa thông tin về sản phẩm BPhone 2 kèm cấu hình chi tiết, đặt nghi vấn smartphone thương hiệu Việt một thời đình đám đang sắp quay lại thị trường.

Theo thông tin được Thế Giới Di Động đưa trong phần sản phẩm, BPhone 2 nhiều khả năng sẽ có cấu hình cải tiến so với thế hệ trước cho cả thiết kế, vi xử lý và cả tính năng.

Cụ thể, BPhone 2 được trang bị màn hình 5.5 inch AMOLED phân giải 2K, camera cũng được nâng chất lượng lên 21MP. Về hiệu năng, BPhone 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 64-bit và bộ nhớ trong 128GB, cho phép người dùng đa nhiệm hiệu quả trong công việc và giải trí.

Cấu hình dự đoán BPhone 2 của Bkav được FPT Shop đưa trong phần sản phẩm - Ảnh: FPT Shop

Về dung lượng pin, BPhone 2 được trang bị công nghệ pin dung lượng cao 4.100 mAh, cho thời gian sử dụng lâu, rất phù hợp cho đối tượng doanh nhân bên cạnh thiết kế lịch lãm nhôm nguyên khối.

Trong khi đó, trang web FPT Shop còn thêm những thông tin về BPhone 2, trong đó nhấn mạnh dự đoán sản phẩm sẽ có thêm màn hình 2 cạnh cong tương tự Samsung Galaxy S8 Edge.

Chia sẻ với người viết, đại diện truyền thông của Bkav cho biết sẽ giới thiệu BPhone 2 trong một sự kiện được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 8 tới. Hiện các thông tin về sản phẩm chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

BPhone thế hệ đầu tiên được ra mắt hoàng tráng vào tháng 5/2015 với hơn 2.000 khách mời. Hiệu ứng cho sự kiện này được lan rộng trong cộng đồng nhưng đã không mang lại nhiều thành công cho thương hiệu BPhone trên thương trường.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement